(vhds.baothanhhoa.vn) - Nhắc về Công ty CP Du lịch quốc tế Hữu Nghị (Huunghitour), du khách không quên được những chuyến bay trong nước và quốc tế. Mỗi chuyến đi ấy luôn đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm mới và ấn tượng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trải nghiệm du lịch cùng Huunghitour

Nhắc về Công ty CP Du lịch quốc tế Hữu Nghị (Huunghitour), du khách không quên được những chuyến bay trong nước và quốc tế. Mỗi chuyến đi ấy luôn đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm mới và ấn tượng.

Được thành lập năm 2002, đến năm 2008 cổ phần hóa, sau 18 năm xây dựng và phát triển Công ty CP Du lịch quốc tế Hữu Nghị đã trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh lữ hành quốc tế. Du khách đến với Huunghitour luôn nhận được sự phục vụ tận tình, chu đáo, được trải nghiệm đến những vùng quê mới mẻ và ấn tượng. Những năm qua, công ty liên tục đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng, nhà hàng, khách sạn mới. Cùng với đó là xây dựng trang trại núi Đọ, xã Thiệu Tân, huyện Thiệu Hóa. Trang trại này cách trung tâm TP Thanh Hóa không xa, được đầu tư từ năm 2015 có diện tích hơn 3 ha phục vụ: du lịch trải nghiệm, mô hình chăn nuôi, trồng trọt và 4 chòi nhà cùng với hệ thống nhà ăn phục vụ 1.000 chỗ ngồi. Ngoài ra còn có hệ thống khuôn viên chụp ảnh cưới, sân khấu biểu diễn văn nghệ, khu chèo thuyền, leo núi Đọ, họp lớp, trải nghiệm... Về khu trang trại này, du khách được thưởng thức các món ăn đồng quê hấp dẫn, đảm bảo an toàn thực phẩm, câu cá, xả stress...

Du khách đang tham quan tại trang trại núi Đọ của Huunghitour.

Năm 2020, Huunghitour tiếp tục đồng hành cùng khách hàng trên những chuyến bay trong và ngoài nước đến những miền đất xa xôi, khoái lạ, với giá cả hợp lý, chất lượng. Những chuyến đi luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho du khách. Huunghitour đa dạng các dịch vụ cho khách hàng: Chùm tour trăng mật - khách lẻ với các điểm đến hấp dẫn Thanh Hóa - Đà Nẵng - Hội An; Thanh Hóa - Nha Trang - Đà Lạt, Thanh Hóa - Hà Nội - Phú Quốc; chùm tour du lịch quốc tế Thanh Hóa - Hàn Quốc - Nhật Bản, Thanh Hóa - Singapore - Malaysia; chùm tour trải nghiệm qua miền Tây Bắc. Đặc biệt trong Năm du lịch Quốc gia 2020 "Hoa Lư - Cố đô ngàn năm", Huunghitour sẽ phục vụ các chùm tour ngắn ngày, kết nối Thanh Hóa - khu du lịch Tràng An - Bái Đính và các điểm đến hấp dẫn trên địa bàn tỉnh như: Suối cá thần Cẩm Lương, Lam Kinh, Thành Nhà Hồ; du thuyền sông Mã, Sầm Sơn, khu sinh thái Pù Luông...

Với phương châm: Khách hàng là thượng đế cùng với đội ngũ hướng dẫn viên phục vụ tận tình, chu đáo, am hiểu văn hóa các vùng miền quê, chắc chắn Huunghitour luôn đem đến sự hài lòng cho mỗi khách hàng trong mỗi chuyến đi.

Thanh Thúy


Thanh Thúy

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]