(vhds.baothanhhoa.vn) - Hiện các khu, điểm du lịch truyền thống, homestay trên địa bàn huyện Thường Xuân cơ bản hoàn thành các điều kiện để đón khách du lịch đến tham quan, khám phá, nghỉ dưỡng.

Du lịch Thường Xuân sẵn sàng đón khách dịp nghỉ lễ

Hiện các khu, điểm du lịch truyền thống, homestay trên địa bàn huyện Thường Xuân cơ bản hoàn thành các điều kiện để đón khách du lịch đến tham quan, khám phá, nghỉ dưỡng.

Du lịch Thường Xuân sẵn sàng đón khách dịp nghỉ lễ

Cây cầu treo xinh xắn bắc sang bản Mạ.

Để các hoạt động tham quan, khám phá các điểm du lịch trên địa bàn huyện Thường Xuân dịp nghỉ lễ diễn ra an toàn, lành mạnh, huyện Thường Xuân đã chỉ đạo các ban, ngành, các xã, thị trấn có cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch tăng cường chỉ đạo các khu nghỉ dưỡng, homestay, hộ gia đình chú trọng phối hợp chặt chẽ với các lực lượng chức năng xây dựng kế hoạch, tăng cường các biện pháp giữ gìn an ninh trật tự tại các điểm du lịch.

Du lịch Thường Xuân sẵn sàng đón khách dịp nghỉ lễ

Các Homestay được nâng cấp để đón du khách trong dịp nghỉ lễ.

Đồng thời, chấp hành nghiêm các quy định về an toàn phòng, chống cháy nổ, bố trí đủ nhân lực và các điều kiện khác để phục vụ du khách một cách chu đáo, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm cho du khách và Nhân dân khi đến tham quan, trải nghiệm. Cùng với đó, tổ chức các hoạt động quảng bá trên các phương tiện thông tin đại chúng, các hoạt động văn hóa, xây dựng các điểm check-in. Tăng cường liên kết vùng, khu vực trong phát triển du lịch gắn với đẩy mạnh tuyên truyền những điểm du lịch hấp dẫn, các sản phẩm du lịch mới, đặc trưng, độc đáo của địa phương phục vụ du khách…

Du lịch Thường Xuân sẵn sàng đón khách dịp nghỉ lễ

Cảnh đẹp bản Mạ.

Qua đó, góp phần tạo hình ảnh đẹp trong lòng du khách, thúc đẩy du lịch huyện Thường Xuân ngày càng phát triển bền vững.

Khắc Công


Khắc Công

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]