(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng nay 8/11, tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Thanh Hóa đã diễn ra Lễ khai mạc các môn thi đấu thuộc giai đoạn II – Hội khỏe Phù Đổng toàn tỉnh lần thứ X – năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Gần 1.000 VĐV tham gia các môn thi đấu giai đoạn II - Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Thanh Hóa lần thứ X

Sáng nay 8/11, tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Thanh Hóa đã diễn ra Lễ khai mạc các môn thi đấu thuộc giai đoạn II – Hội khỏe Phù Đổng toàn tỉnh lần thứ X – năm 2019.

BTC trao cờ lưu niệm cho các đơn vị về tham dự giải.

Tham dự giai đoạn II Hội khỏe Phù Đổng toàn tỉnh lần thứ X – năm2019 có gần 1.000 vận động viên (VĐV) là các em học sinh tiêu biểu, xuất sắc được tuyển chọn từ các trường thuộc các bậc tiểu học và THCS đến từ 27 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Các VĐV tranh tài ở 5 môn thi đấu gồm: Bóng bàn, cầu lông, đá cầu, bóng đá và bóng rổ.

Đây là dịp để tỉnh Thanh Hóa đánh giá công tác giáo dục thể chất trong các nhà trường trên toàn địa bàn, đồng thời cũng là cơ hội để các VĐV là các em học sinh xuất sắc, tiểu biểu được giao lưu, thi đấu, thể hiện tài năng, năng khiếu của mình để giành được những thành tích cho cá nhân, các nhà trường và các huyện, thị xã, thành phố. Qua đó ngành giáo dục tỉnh Thanh Hóa sẽ tuyển chọn được những nhân tố xuất sắc nhất, chuẩn bị tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X – năm 2020 tại Nam Định.

Các VĐV tranh tài ở nội dung đơn nam môn cầu lông THCS.

Hội khỏe Phù Đổng toàn tỉnh lần thứ X – năm 2019 sẽ kết thúc vào ngày 13/11. Ban tổ chức sẽ trao 39 bộ giải thưởng của 5 môn thi đấu lần này cho các VĐV, các đội giành thành tích cao ở các nội dung thi đấu.

Hội khỏe Phù Đổng toàn tỉnh lần thứ X – năm 2019 có tổng số 15 môn thi đấu với sự tham gia của gần 8.000 VĐV đến từ 27 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh, được chia thành III giai đoạn, giai đoạn I với 5 môn thi đấu đầu tiên đã tổ chức thành công trong tháng 10.Vòng chung kết Hội khỏe Phù Đổng toàn tỉnh lần thứ X sẽ tổ chức trong tháng 12 với 5 môn còn lại.

Thảo Nguyên


Thảo Nguyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]