(vhds.baothanhhoa.vn) - Tối 25/12, tại nhà thi đấu TDTT tỉnh, Sở VH,TT&DL, Liên đoàn Cầu lông tỉnh và UBND TP Thanh Hóa tổ chức khai mạc Giải Cầu lông đồng đội tỉnh Thanh Hóa lần thứ XII – Cúp Thành Công – năm 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Gần 200 VĐV tranh tài tại Giải Cầu lông đồng đội tỉnh Thanh Hóa 2020

Tối 25/12, tại nhà thi đấu TDTT tỉnh, Sở VH,TT&DL, Liên đoàn Cầu lông tỉnh và UBND TP Thanh Hóa tổ chức khai mạc Giải Cầu lông đồng đội tỉnh Thanh Hóa lần thứ XII – Cúp Thành Công – năm 2020.

Dựkhai mạc có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Sở VH,TT&DL, Liên đoàn Cầu lông Thanh Hóa; Thành ủy, UBND TP Thanh Hóa và gần 200 HLV,VĐV của 13 đoàn, đến từ các huyện, thị xã, thành phố, cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

BTC trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự.

Giải Cầu lông đồng đội tỉnh Thanh Hóa là sân chơi truyền thống, được tổ chức hàng năm với quy mô lớn nhất của phong trào cầu lông tỉnh Thanh Hóa. Đây là dịp để các VĐV, các câu lạc bộ cầu lông trên địa bàn toàn tỉnh được giao lưu, thi đấu, cọ xát, nâng cao trình độ chuyên môn, kinh nghiệm thi đấu.

Giải cũng là dịp để các địa phương, đơn vị có phong trào cầu lông mạnh trong tỉnh sát hạch công tác tập luyện, thi đấu, đội ngũ VĐV, chuẩn bị cho các giải đấu cấp tỉnh năm tới; hướng tới Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ IX, đồng thời thiết thực hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Năm nay, giải được tổ chức trong điều kiện thực hiện nghiêm túc công tác phòng chống dịch Covid-19 theo quy định.

Tham gia giải, các VĐV tranh tài ở nội dung đồng đội nam và đồng đội nữ. Ở nội dung đồng đội nam có 3 nhóm tuổi gồm: 30 trở xuống, 31- 45 và 46 tuổi trở lên. Nội dung đồng đồng đội nữ có 2 nhóm tuổi gồm: 40 tuổi trở xuống và 41 tuổi trở lên. Các nội dung, nhóm tuổi thi đấu theo thể thức 5 trận đấu, trong đó có 3 trận đánh đôi và 2 trận đánh đơn.

Giải có gần 200 vận động viên (VĐV) của 13 đoàn, đến từ các huyện, thị xã, thành phố, cơ quan, đơn vị trên địa bàn toàn tỉnh.

Sau lễ khai mạc, các VĐV tranh tài ở các nội dung thi đấu của giải.

Giải bế mạc vào ngày 27/12 với các trận chung kết và lễ trao thưởng. Ban tổ chức sẽ trao cúp, cờ, huy chương, phần thưởng cho các đội giành thứ hạng cao tại giải.

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]