(vhds.baothanhhoa.vn) - Với thành tích tiêu biểu cả trong học tập và rèn luyện, ngày 19-12-2021 em Nguyễn Trần Mai Anh, học sinh (HS) lớp 12C6 Trường THPT Lê Văn Hưu, huyện Thiệu Hóa đã vinh dự được trao tặng danh hiệu “HS 3 tốt” của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh năm học 2020-2021

Gương sáng “Học sinh 3 tốt” cấp Trung ương

Với thành tích tiêu biểu cả trong học tập và rèn luyện, ngày 19-12-2021 em Nguyễn Trần Mai Anh, học sinh (HS) lớp 12C6 Trường THPT Lê Văn Hưu, huyện Thiệu Hóa đã vinh dự được trao tặng danh hiệu “HS 3 tốt” của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh năm học 2020-2021

Gương sáng “Học sinh 3 tốt” cấp Trung ương

Nhiều năm liền Mai Anh là HS giỏi toàn diện, năm học 2020-2021 đạt danh hiệu HS xuất sắc với điểm tổng kết các môn Toán: 9,5 Ngữ Văn: 8,5 Ngoại Ngữ: 9,2. Em còn là thành viên đội tuyển môn Toán của trường dự kỳ thi cấp tỉnh; đoạt giải nhì cấp tỉnh Cuộc thi tìm hiểu lịch sử Đảng bộ tỉnh và truyền thống cách mạng của Nhân dân Thanh Hóa năm 2020; được Tỉnh đoàn tặng Bằng khen đoàn viên có thành tích xuất sắc trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2021.

Gương sáng “Học sinh 3 tốt” cấp Trung ương

Không những học tập tốt Mai Anh còn được biết đến là cán bộ Đoàn tiêu biểu của trường. Mai Anh ghi dấu ấn bằng việc tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa, hoạt động tình nguyện “Tiếp sức mùa thi”, “Hoa phượng đỏ”. Anh Phạm Đình Huệ, Bí thư đoàn trường cho biết “Mai Anh là một cán bộ đoàn năng nổ, nhiệt tình với các chương trình tình nguyện của đoàn trường, đoàn cơ sở em đều tham gia nhiệt tình và có nhiều cách làm hay, sáng tạo góp phần đưa phong trào đoàn của trường phát triển”

Gương sáng “Học sinh 3 tốt” cấp Trung ương

Chia sẻ về danh hiệu HS 3 tốt, Mai Anh vui vẻ nói: "Bên cạnh việc học tập, em rất thích thamg gia các hoạt động tình nguyện. Việc tham gia hoạt động giúp em có thêm nhiều kỹ năng mềm, tự tin và trưởng thành hơn, nhờ đó mà em có cơ hội rèn luyện, biết giúp đỡ mọi người. Danh hiệu HS 3 tốt giúp em tự tin hơn với những gì mình đã làm. Trong thời gian tới, em và các bạn của mình sẽ tích cực hơn nữa trong các hoạt động và mong muốn được giúp đỡ nhiều người hơn nữa”.

Gương sáng “Học sinh 3 tốt” cấp Trung ương

CLB Radio của trường do Mai Anh làm đội trưởng là một trong nhưng CLB được yêu thích trong trường. Mai Anh cho biết: “CLB là kênh để các HS trong trường nói lên nguyện vọng, ý kiến của mình. Em thường chọn những vấn đề đang được HS quan tâm, ghi nhận ý kiến của HS trong trường và các thầy cô, đây cũng là kênh để các thầy cô giáo hiểu được tâm tư, suy nghĩ của HS chúng em”.

Gương sáng “Học sinh 3 tốt” cấp Trung ương

Với chủ đề “Người lái đò thầm lặng” báo tường của lớp 12C6 do Mai Anh và các bạn thiết kế đã đoạt giải nhất trong cuộc thi báo tường do nhà trường tổ chức

Gương sáng “Học sinh 3 tốt” cấp Trung ương

Với các hoạt động thể thao, văn nghệ của trường, Mai Anh đều nhiệt tình tham gia. Giải thể thao do nhà trường tổ chức nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Mai Anh và các bạn đã đoạt giải nhất đồng đội môn bóng chuyền hơi và giải ba đồng đội môn kéo co.

Gương sáng “Học sinh 3 tốt” cấp Trung ương

Thầy Nguyễn Văn Chế, Phó Hiệu trưởng nhà trường cho biết: ”Với những thành tích đạt được Mai Anh được đoàn trường giới thiệu đi học lớp cảm tình Đảng tháng 6-2021 và dự kiến kết nạp ngày 3-2-2022. Mai Anh xứng đáng là tấm gương sáng cho các HS học tập và noi theo”.

Vân Anh


Vân Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]