(vhds.baothanhhoa.vn) - Hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2018, từ ngày 21-23/6, Huyện đoàn Như Xuân đã tổ chức thành công Hội trại thanh thiếu nhi.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện đoàn Như Xuân tổ chức Hội trại Thanh thiếu nhi năm 2018

Hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2018, từ ngày 21-23/6, Huyện đoàn Như Xuân đã tổ chức thành công Hội trại thanh thiếu nhi.

Các em thiếu nhi tích cực tham gia các hoạt động.

Hội trại đã thu hút trên 500 lượt các em thiếu niên tiêu biểu trên địa bàn huyệntham dự với các nội dung: thi nghi thức đội, trại đẹp, cổng trại, thi văn nghệ thanh niên, đốt lửa trại truyền thống, kéo co, ngậm nước đổ vào chai, ăn táo.

Trò chơi kéo co là hạng mục hấp dẫn cả người chơi và cổ động viên.

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho đơn vị Bãi Trành, giải Nhì thuộc về Yên Cát, Thanh Hòa; giải Ba thuộc về các đơn vị Thượng Ninh, Cát Vân, Xuân Bình và 6 giải KK.Hội trại là sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em thiếu niên trên địa bàn huyện sau những ngày học tập vất vả, căng thẳng. Đồng thời, là dịp để tổ chức đoàn thể hiện tình cảm, trách nhiệm của mình trong công tác phụ trách đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh. Với chủ đề “Thanh thiếu nhi huyện Như Xuân chung tay bảo vệ môi trường”, sau Hội trại, mỗi một đoàn viên, thanh thiếu niên sẽ trở thành những tuyên truyền viên giỏi tại cơ sở.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!