(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Chiều ngày 1/10, tại xã Tam Chung, huyện Mường Lát đã diễn ra lễ khánh thành Trường Tiểu học Bản Ón và tu sửa điểm Trường Mầm non Bản Cân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khánh thành 2 điểm Trường Tiểu học Bản Ón và Trường Mầm non Bản Cân, xã Tam Chung

(VH&ĐS) Chiều ngày 1/10, tại xã Tam Chung, huyện Mường Lát đã diễn ra lễ khánh thành Trường Tiểu học Bản Ón và tu sửa điểm Trường Mầm non Bản Cân.

Chương trình “Nụ cười Mường Lát 2017” bao gồm các hoạt động gồm: Trao tặng tủ sách lớp học, tủ sách điểm trường và các thiết bị thể dục thể thao trường học tất cả các trường trên toàn huyện Mường Lát; Tổ chức cuộc thi vẽ tranh “Sắc màu Mường Lát” dành cho học sinh và khách mời; Liên hoan “Bữa tiệc vùng cao” cho 300 học sinh Trường Tiểu học Pù Nhi và 100 khách mời; Tổ chức lễ hội “Trung thu Mường Lát” cho các em học sinh; Tổ chức chương trình “Lửa trại biên giới”, giao lưu cùng cán bộ, giáo viên địa phương, lực lượng bộ đội biên phòng và khách mời.

Quang cảnh buổi khánh thành.

Trong đó đáng chú ý hơn cả là sự kiện khánh thành Trường Tiểu học Bản Ón và Trường Mầm non Bản Cân - xã Tam Chung và tặng quà cho người nghèo hai bản (do Từ Tâm nhóm thực hiện). Tổng kinh phí cho chuỗi sự kiện “Nụ cười Mường Lát 2017” là 1.500.000.000đ bao gồm cả kinh phí quà tặng, tổ chức sự kiện và xây dựng trường học.

Với việc khánh thành Trường Tiểu học Bản Ón và Trường Mầm non Bản Cân, các em học sinh ở Tam Chung có thêm những ngôi trường học khang trang và đầm ấm, giúp các em vượt qua những khó khăn của cuộc sống, có những giờ học vui vẻ.

P.V



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]