(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng ngày 5/9, Trường TH&THCS Newton Thanh Hóa đã tổ chức Lễ khánh thành và khai giảng năm học 2020 - 2021.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khánh thành Trường TH&THCS Newton Thanh Hóa

Sáng ngày 5/9, Trường TH&THCS Newton Thanh Hóa đã tổ chức Lễ khánh thành và khai giảng năm học 2020 - 2021.

Đây là ngôi trường tư thục do Công ty CP Đầu tư và xây dựng Bình Minh xây dựng nằm tại khu đô thị Đông Nam, phường Quảng Thành - TP Thanh Hóa. Ngôi trường được đầu tư khá khang trang, hiện đại, có diện tích hơn 2.0000m2.

Lãnh đạo TP Thanh Hóa, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư và xây dựng Bình Minh và BGH cắt băng khánh thành nhà trường.

Sau 8 tháng thi công với sự nỗ lực quyết tâm cao của tập thể công nhân lao động Công ty CP Đầu tư & Xây dựng Bình Minh đến nay trường đã hoàn thành, đáp ứng yêu cầu đổi mới của sự nghiệp giáo dục, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Không gian của trường khá rộng rãi và thoáng mát, có bể bơi, nhà đa năng, khu giáo dục thể chất. Học sinh được học trong môi trường thân thiện.

Cơ sở vật chất của nhà trường được xây dựng khá khang trang hiện đại.

Song song với quá trình xây dựng, nhà trường đã tập trung tuyển dụng đội ngũ nhà giáo, đáp ứng yêu cầu đạt chuẩn và đổi mới của ngành giáo dục. Năm học 2020 - 2021 nhà trường đã tuyển được hơn 350 học sinh khối TH&THCS.

Với hệ thống cơ sở vật chất cùng với đội ngũ giáo viên được tuyển chọn cơ bản, đội ngũ quản lý BGH nhà trường có bề dày kinh nghiệm, cùng với sự nỗ lực của phụ huynh, học sinh, tin rằng Trường TH & THCS Newton Thanh Hóa sẽ có bước phát triển mạnh mẽ, đáp ứng yêu cầu sự nghiệp trồng người của tỉnh.

Thúy Hòa


Thúy Hòa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]