(vhds.baothanhhoa.vn) - Theo kế hoạch vừa được UBND tỉnh Thanh Hóa phê duyệt, năm học 2018 - 2019, tổng số trường học trong toàn tỉnh sẽ là 2.087 trường.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Năm học 2018 - 2019, Thanh Hóa sẽ giảm 35 trường học

Theo kế hoạch vừa được UBND tỉnh Thanh Hóa phê duyệt, năm học 2018 - 2019, tổng số trường học trong toàn tỉnh sẽ là 2.087 trường.

Cụ thể, cấp TH giảm 36 trường, THCS giảm 29 trường, THPT giảm 7 trường. Riêng, cấp học MN tăng 7 trường, THCS và THPT tăng 2 trường, TH và THCS tăng 28 trường. Như vậy, năm học 2018 - 2019 Thanh Hóa sẽ giảm tổng cộng 35 trường học các cấp so với năm học trước.

UBND tỉnh Thanh Hóa yêu cầu Sở GD&ĐT căn cứ vào kế hoạch được giao, phối hợp với UBND các huyện, thị xã, thành phố hướng dẫn các địa phương, đơn vị điều chỉnh chỉ tiêu phát triển sự nghiệp giáo dục cho các cơ sở giáo dục mới thành lập hoặc chia tách, sáp nhập thành cơ sở mới, đảm bảo sự phù hợp tình hình thực tế mỗi địa phương. Đồng thời, phối hợp với các địa phương kiểm tra, giám sát và hướng dẫn các cơ sở giáo dục trên địa bàn tổ chức tuyển sinh đầu cấp, đảm bảo đúng quy chế, đúng đối tượng và kế hoạch được giao.

Linh Hương


Linh Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]