(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sáng 22/6, nhà hàng Sato, địa chỉ tại số nhà 140 Lê Quý Đôn, phường Ba Đình, TP Thanh Hóa (Thanh Hóa) tổ chức nấu cơm miễn phí phục vụ thí sinh và người nhà thí sinh trong những ngày thi THPT Quốc gia năm 2017.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhà hàng hỗ trợ 500 suất ăn miễn phí cho thí sinh

(VH&ĐS) Sáng 22/6, nhà hàng Sato, địa chỉ tại số nhà 140 Lê Quý Đôn, phường Ba Đình, TP Thanh Hóa (Thanh Hóa) tổ chức nấu cơm miễn phí phục vụ thí sinh và người nhà thí sinh trong những ngày thi THPT Quốc gia năm 2017.

Rất đông các thí sinh dự thi ăn cơm miễn phí tại cửa hàng Sato.

Rất đông các thí sinh cảm thấy ấm cúng vì những suất cơm miễn phí tại nhà hàng Sato. Em Lê Thi Thủy là một trong học sinh của Trung tâm dạy nghề Như Xuân điểm thi Trường THPT Đào Duy Từ (TP Thanh Hóa) cho biết: “Chúng em không chỉ được ăn cơm miễn phí mà còn được ngủ nghỉ trưa tại nhà hàng. Việc này rất thuận tiện cho chúng em đi lại vì nhà hàng cách điểm thi không bao xa".

Trong buổi sáng nay, nhà hàng Sato đã phát 120 phiếu ăn cho thí sinh và người nhà thí sinh ở xa; 46 suất ăn cho tình nguyện viên làm nhiệm vụ hỗ trợ thí sinh tại các điểm thi. Dự kiến nhà hàng sẽ tổ chức nấu ăn miễn phí trong 3 ngày diễn ra kỳ thi THPT Quốc gia 2017 với khoảng 500 suất ăn.

Chị Nguyễn Thị Ánh Hồng chủ nhà hàng đang lấy các suất cơm miễn phí cho các thí sinh và người nhà.

Đây là năm thứ 3, nhà hàng Sato tổ chức nấu ăn miễn phí phục vụ thí sinh và người nhà thí sinh trong kỳ thi THPT Quốc gia tại Thanh Hóa. Năm nay, ngoài hỗ trợ các xuất ăn miễn phí cho thí sinh và người thân thí sinh, nhà hàng Sato còn hỗ trợ nước uống miễn phí tại 4 điểm thi gồm Trường THPT Hàm Rồng, THPT Đào Duy Từ, THPT Tô Hiến Thành, THPT Nguyễn Trãi.

Bên cạnh đó, nhà hàng cũng bố trí phòng nghỉ cho các thí sinh và người nhà thí sinh ở xa. Thí sinh cùng người nhà được nhà hàng phục vụ quạt mát, điều hòa, có lực lượng tình nguyện viên thuộc Trường THPT Đào Duy Từ và sinh viên thuộc các CĐ, ĐH trên địa bản tỉnh Thanh Hóa giúp đỡ.

Chị Nguyễn Ánh Hồng – Chủ cửa hàng Sato chia sẻ: “Mong rằng vớitấm lòng của chủ nhà hàng Sato, các thí sinh ấm lòng vượt vũ môn đạt kết quả tốt”.

Sao Mai



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]