(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sáng 22/6, ngày đầu tiên diễn ra Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017, nhiều điểm nước uống miễn phí do Công ty nước khoáng Lavie, UBND các phường, xã cung cấp đã được đặt tại các điểm thi phục vụ cho các thí sinh và phụ huynh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhiều điểm nước uống miễn phí phục vụ Kỳ thi THPT Quốc gia 2017

(VH&ĐS) Sáng 22/6, ngày đầu tiên diễn ra Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017, nhiều điểm nước uống miễn phí do Công ty nước khoáng Lavie, UBND các phường, xã cung cấp đã được đặt tại các điểm thi phục vụ cho các thí sinh và phụ huynh.

Một điểm cấp phát nước miễn phí phục vụ Kỳ thi TPPT Quốc gia 2017.

Tại TP Thanh Hóa, những điểm nước uống miễn phí tại các địa điểm thi đã góp phần “giải nhiệt” trong tiết trời nắng nóng. Theo bạn Nguyễn Thị Thúy - sinh viên Trường Đại học VH,TT&DL làm công tác tình nguyện tại điểm thi Trường THPT Tô Hiến Thành cho biết: Đoàn thanh niên tình nguyện của trường tham gia tiếp sức tại 4 điểm thi. Nhờ Công ty nước khoáng Lavie tài trợ nước uống đã giúp cho đội thanh niên tình nguyện của trường đỡ được một khoản chi phí. Hơn hết, chất lượng nước do công ty cung cấp được đảm bảo đã góp phần không nhỏ vào việc giữ gìn sức khỏe cho các sỹ tử trong mùa thi.

Tại điểm thi Trường THPT chuyên Lam Sơn, Trường THPT Đào Duy Từ, Trường THPT Hàm Rồng những điểm nước uống miễn phí được phục vụ tận tình.

Ngoài ra, tại các địa phương diễn ra kỳ thi THPT quốc gia, cũng tham gia tiếp sức mùa thi bằng việc cấp phát nước miễn phí (đối tượng là thí sinh, phụ huynh, lực lượng khác phục vụ kỳ thi).

Tại điểm thi Trường THPT Đào Duy Từ (phường Ba Đình), phụ huynh Nguyễn Thị Hồng cho biết: “Tôi đưa con đi thi từ sáng sớm thế nhưng từ lúc cháu vào thi, thời tiết trở nên oi nóng, các nguồn nước cấp phát miễn phí từ công ty nước khoáng Lavie, UBND phường, thực sự là trợ thủ đắc lực giúp cho các phụ huynh, thí sinh giải khát”.

Hạnh Giang



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]