(vhds.baothanhhoa.vn) - Với chủ đề “Yêu thương và chia sẻ”, Ngày Quốc tế Hạnh phúc năm 2019 (20/3) được phát động trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa với nhiều hoạt động phong phú, nhân văn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Quốc tế Hạnh phúc năm 2019

Với chủ đề “Yêu thương và chia sẻ”, Ngày Quốc tế Hạnh phúc năm 2019 (20/3) được phát động trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa với nhiều hoạt động phong phú, nhân văn.

Thực hiện Kế hoạch số 100/KH-UBND ngày 11/5/2018 của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa về việc ban hành kế hoạch thực hiện Đề án “Tổ chức các hoạt động nhân ngày Quốc tế Hạnh phúc 20 tháng 3 hằng năm” giai đoạn 2018 - 2023”, Sở VH,TT&DL tỉnh xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động nhân ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3/2019 với các nội dung: Đẩy mạnh tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng về lịch sử, ý nghĩa Ngày Quốc tế Hạnh phúc; chủ đề và thông điệp của Liên hợp quốc; chủ đề, khẩu hiệu riêng và các hoạt động của Việt Nam nhân Ngày Quốc tế Hạnh phúc. Chính sách, pháp luật và việc thực hiện chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước về an sinh xã hội, xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc. Nêu gương người tốt, việc tốt; các hoạt động xây dựng gia đình hạnh phúc, cộng đồng hạnh phúc; phê phán những biểu hiện, hành vi bạo lực gia đình, vi phạm pháp luật về gia đình; khuyến khích mọi cá nhân, tổ chức, cộng đồng có hoạt động tích cực đem lại hạnh phúc cho người thân, gia đình, cộng đồng. Treo băng rôn, khẩu hiệu, pano, áp phích; tuyên truyền trên bản tin về chủ đề và thông điệp của Việt Nam nhân Ngày Quốc tế Hạnh phúc tại trụ sở cơ quan, trường học, các trục đường chính, nơi công cộng, nơi đông dân cư. Tổ chức các hoạt động từ thiện, tọa đàm, hội thi, các sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch; vinh danh các tổ chức, cá nhân, cộng đồng có hoạt động tích cực đem lại cho người thân, gia đình, cộng đồng.

Việc tổ chức tốt các hoạt động hưởng ứng tại Thanh Hóa là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của công tác gia đình năm 2019, nhằm nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành, cá nhân, gia đình và toàn xã hội về ý nghĩa của Ngày Quốc tế Hạnh phúc. Qua đó, góp phần chung tay xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, xã hội phát triển bền vững. Đồng thời, tăng cường sự quan tâm, chia sẻ yêu thương của các cấp, các ngành, tổ chức, cá nhân đến cộng đồng xã hội, nhất là ở vùng sâu, vùng xa, biên giới và hải đảo.

Thời gian tổ chức các hoạt động nhân Ngày Quốc tế Hạnh phúc tập trung cao điểm từ ngày 10/3 đến ngày 25/3.

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]