(vhds.baothanhhoa.vn) - Thời điểm cuối năm học, học sinh cuối cấp các trường THPT đang háo hức trong mùa chụp ảnh kỷ yếu.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sôi động mùa chụp ảnh kỷ yếu của học sinh cuối cấp THPT

Thời điểm cuối năm học, học sinh cuối cấp các trường THPT đang háo hức trong mùa chụp ảnh kỷ yếu.

Thời điểm cuối cấp 3 có lẽ là khoảng thời gian đáng nhớ nhất trong cuộc đời mỗi cô cậu học trò. Những kỷ niệm dưới mái trường thân thương, kỷ niệm với thầy cô, bạn bè rồi những bâng khuâng luyến nhớ, những băn khoăn đầy trăn trở khi bắt đầu tìm kiếm và định hướng con đường đi cho tương tai... tất cả đều là những cảm xúc vừa mới lạ, vừa thân thuộc. Chính vì vậy, những tấm hình lưu giữ lại thời khắc quan trọng này luôn chứa đựng nhiều niềm vui, nhiều kỷ niệm đáng nhớ của tuổi học trò.

Với mong muốn thực hiện một bộ ảnh lưu niệm vui nhộn, tinh nghịch để vừa được vui chơi, vừa có thể lưu lại được những khoảnh khắc bên nhau khi còn ngồi trên ghế nhà trường, các bạn học sinh lớp 12, Trường THPT Lê Hồng Phong (TX Bỉm Sơn) đã cùng nhau chụp ảnh kỷ yếu tại ngôi trường thân yêu của mình.

Bộ ảnh kỷ yếu của các bạn học sinh Trường THPT Lê Hồng Phong (T.X Bỉm Sơn).

Bạn Tống Thị Phượng - Lớp 12, Trường THPT Lê Hồng Phong, TX Bỉm Sơn cho biết: Kỷ yếu năm lớp 12 ghi lại những khoảnh khắc đẹp của thời cấp 3, lưu giữ rất nhiều kỷ niệm, rất nhiều ký ức và bọn em muốn lưu lại trong từng bức ảnh để những ngày sau nhìn lại không bao giờ quên được những năm tháng học trò đáng nhớ đó.

Anh Đỗ Hoàng, Nhiếp ảnh Công ty Skyline Media (phường Đông Vệ, T.P Thanh Hóa) cho biết: Ảnh kỷ yếu thì có đặc thù riêng, không giống ảnh báo chí hay ảnh cưới. Đó là những gì gần gũi, chân thực, thân thương nhất. Chúng tôi mong muốn chuyển tải vào mỗi bộ ảnh kỷ yếu sự hồn nhiên, trong sáng của tuổi học trò, kỉ niệm kết thúc 12 năm ngồi trên ghế nhà trường, những kỷ niệm ai cũng mong muốn được cất giữ.

Cùng với chất lượng hình ảnh, sự mới lạ, độc đáo, vấn đề để đảm bảo an toàn cho các bạn học sinh được các ekip chụp ảnh quan tâm hàng đầu. Vì vậy, mỗi ekip khi tham gia tạo hình, chụp ảnh, bố cục ảnh đều phải có ít nhất từ 3-4 thành viên để quản lý, giám sát các bạn học sinh.

Hiện nay, dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu đã hướng tới sự chuyên nghiệp khi nhiều nhóm đã liên kết với nhau tạo thành một ê-kíp trọn gói gồm chụp ảnh, trang điểm, xe đưa đón... để thuận lợi hơn cho khách hàng.

Hạ Lan


Hạ Lan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]