(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 19/5, huyện Thọ Xuân đã tổ chức hội nghị tuyên dương, khen thưởng học sinh, giáo viên đạt thành tích xuất sắc năm học 2017 – 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thọ Xuân trao thưởng cho 177 cá nhân đạt thành tích trong năm học 2017- 2018

Ngày 19/5, huyện Thọ Xuân đã tổ chức hội nghị tuyên dương, khen thưởng học sinh, giáo viên đạt thành tích xuất sắc năm học 2017 – 2018.

Năm học 2017 - 2018, ngành GD&ĐT huyện Thọ Xuân đã tập trung triển khaiđổi mới các hoạt động giáo dục, tạo bước chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức, hành động. Phát động các phong trào thi đua, nâng cao chất lượng dạy và học đại trà, đồng thời không ngừng chú trọng đến chất lượng giáo dục mũi nhọn. Bên cạnh đó là việc nỗ lực từng bước hoàn thiện cơ sở vật chất hạ tầng, quy mô trường lớp, ổn định việc dạy và học.

Huyện Thọ Xuân trao thưởng cho giáo viên và học sinh đạt thành tích xuất sắc.

Với sự cố gắng đó, khép lại năm học 2017 – 2018ngành GD&ĐT huyện Thọ Xuân đã đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận. Tại kỳ thi HSG toàn tỉnh cấp THCS, đoàn huyện Thọ Xuân đã xếp thứ 8 toàn tỉnh với 53 giải (1 giải Nhất, 8 giải Nhì). Và ở cấp THPT, GDTX đạt 131 giải (2 Nhất, 14 Nhì…) . Trong đó, có nhiều đơn vị trường đạt thành tích thực sự nổi bật: THPT Lê Lợi (39 giải); THPT Lam Kinh (27 giải)… Hầu hết các trường THPT, trung tâm GDTX đều có kết quả thi HSG cấp tỉnh tăng thứ hạng. Tiêu biểu như THPT Lê Lợi tăng 5 bậc (xếp thứ 6 toàn tỉnh)…

Những thành tích đã đạt được của ngành GD&ĐT huyện Thọ Xuân trong năm học vừa qua là kết quả của sự cố gắng, miệt mài học tập của các em học sinh, sự nhiệt tình, tâm huyết của thầy cô giáo và những người làm công tác giáo dục nói chung.

Nhằm kịp thời khuyến khích, động viên những cá nhân xuất sắc có nhiều đóng góp trong công tác GD&ĐT năm học 2017 - 2018, hội nghịđã vinh danh và trao thưởng cho 110 học sinh đạt giải cao và 67 giáo viên có thành tích trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi các cấp với tổng số tiền thưởng 379 triệu đồng.

Thu Trang


Thu Trang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]