(vhds.baothanhhoa.vn) - Nhằm động viên, khích lệ tinh thần đoàn viên thanh niên tham gia Chương trình "Tiếp sức mùa thi" 2018, trong ngày thi đầu tiên (25/6), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà đội tình nguyện tại các điểm thi.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tiếp sức đội thanh niên tình nguyện

Nhằm động viên, khích lệ tinh thần đoàn viên thanh niên tham gia Chương trình "Tiếp sức mùa thi" 2018, trong ngày thi đầu tiên (25/6), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà đội tình nguyện tại các điểm thi.

Anh Lê Văn Châu - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn Thanh Hóa thăm hỏi đội hình tình nguyện tại Trường THPT Đông Sơn 1, huyện Đông Sơn.

Các đồng chí Thường trực Tỉnh đoàn đã ân cần hỏi han, tặng quà động viên đội tình nguyện tham gia chương trình. Ghi nhận, biểu dương các đội thanh niên tình nguyện đã khắc phục khó khăn về thời tiết, điều kiện vật chất, hỗ trợ tốt nhất cho hàng nghìn thí sinh dự thi; động viên các tình nguyện viên phát huy tinh thần tình nguyện và trách nhiệm cao nhất để hỗ trợ tối đa cho các thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia. Đồng thời, lưu ý các đội thanh niên tình nguyện tuyệt đối tuân thủ các nguyên tắc, quy định, quy chế trong quá trình làm tình nguyện.

Trong Chương trình "Tiếp sức mùa thi 2018", Ban Thường vụ đoàn các huyện, thị, thành phố và Đoàn trực thuộc đã triển khai thành lập 110 đội hình với sự tham gia của 1.500 đoàn viên thanh niên, tình nguyện viên tiếp sức tại 68 điểm thi trên địa bàn toàn tỉnh.

Anh Hoàng Văn Thanh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Thanh Hóa tặng quà cho đội hình tình nguyện tại Trường THPT Như Thanh, huyện Như Thanh.

Chương trình với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa như hướng dẫn, hỗ trợ thí sinh đến làm thủ tục dự thi; miễn phí chở học sinh đến các địa điểm thi; hỗ trợ, hướng dẫn thí sinh tại các trạm và trên các tuyến xe buýt; phối hợp với các lực lượng chức năng hướng dẫn, phân luồng đảm bảo an toàn giao thông tại các điểm thường xảy ra ùn tắc...

Vân Anh


Vân Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]