(vhds.baothanhhoa.vn) - Hội Khuyến học tỉnh phối hợp với Tập đoàn Công nghiệp- Viễn thông Quân đội Viettel – Thanh Hóa vừa tổ chức phát động và trao 160 suất học bổng “Vì em hiếu học” năm 2020 cho học sinh trên địa bàn huyện Quan Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trao học bổng “Vì em hiếu học” cho học sinh huyện Quan Hóa

Hội Khuyến học tỉnh phối hợp với Tập đoàn Công nghiệp- Viễn thông Quân đội Viettel – Thanh Hóa vừa tổ chức phát động và trao 160 suất học bổng “Vì em hiếu học” năm 2020 cho học sinh trên địa bàn huyện Quan Hóa.

Trao 160 suất học bổng “Vì em hiếu học” năm 2020 cho học sinh trên địa bàn huyện Quan Hóa.

Theo đó, BTC trao mỗi suất học bổng là 1 chiếc xe đạp trị giá 1 triệu đồng cho các em học sinh chăm ngoan, học giỏi, có hoàn cảnh khó khăn ở các trường Tiểu học và THCS của huyện Quan Hóa. Đây là món quà đầy ý nghĩa, thiết thực nhân dịp đầu năm học mới, động viên các em vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập.

Trong những năm qua, thực hiện triết lý kinh doanh gắn liền trách nhiệm xã hội, Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel luôn quan tâm triển khai nhiều hoạt động an sinh xã hội, như Chương trình “Trái tim cho em”, Chương trình Phẫu thuật nụ cười, chăm sóc giúp đỡ các gia đình chính sách, xây dựng nhà tình nghĩa, tặng bò giống cho đồng bào nghèo biên giới, tặng sổ tiết kiệm, quà cho người nghèo… Trong đó, lĩnh vực giáo dục luôn được Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel ưu tiên quan tâm, hỗ trợ.

Năm học 2020-2021 Viettel Thanh Hóa tiếp tục trao tặng 1.300 suất học bổng trong chương trình "Vì em hiếu học" cho các em học sinh trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Tại Thanh Hóa, trong 7 năm (từ năm 2014 đến năm 2020) đã có 9.700 lượt em học sinh vượt khó ở 18 huyện được nhận học bổng từ chương trình “Vì em hiếu học” của Viettel Thanh Hóa với tổng số tiền là 9.700.000.000 đồng. Chương trình đã phát huy hiệu quả hết sức thiết thực, giúp cho các em bớt đi những khó khăn, có điều kiện đến trường và nuôi dưỡng những ước mơ, phấn đấu trưởng thành.

Tiếp tục đồng hành với sự nghiệp giáo dục, khuyến học. Năm học 2020-2021 Viettel Thanh Hóa tiếp tục trao tặng 1.300 suất học bổng trong chương trình “Vì em hiếu học” cho các em học sinh trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Văn Tân


Văn Tân

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]