(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 24/8, UBND huyện Hoằng Hóa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Trường THCS Nhữ Bá Sỹ, kỷ niệm 58 năm năng khiếu THCS Hoằng Hóa và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trường THCS Nhữ Bá Sỹ: Kỷ niệm 30 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Ngày 24/8, UBND huyện Hoằng Hóa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Trường THCS Nhữ Bá Sỹ, kỷ niệm 58 năm năng khiếu THCS Hoằng Hóa và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.

Bà Lê Thị Thìn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho nhà trường.

Tiết mục văn nghệ tạo nhiều dấu ấn trong buổi lễ.

Từ năm 1961 được sự quan tâm sâu sắc của cấp ủy chính quyền huyện, lớp chuyên Hoằng Hóa bắt đầu được hình thành, sau đó là cụm chuyên. Đến năm 1989 trường phổ thông cơ sở năng khiếu Hoằng Hóa được thành lập. Theo chủ trương của Đảng về xóa bỏ trường chuyên lớp chọn nên đã sáp nhập 2 trường (THCS thị trấn và trường năng khiếu thành trường THCS Nhữ Bá Sỹ). Sau 30 năm xây dựng và phát triển, Trường THCS Nhữ Bá Sỹ luôn là lá cờ đầu về giáo dục toàn diện và giáo dục mũi nhọn của huyện Hoằng Hóa và giáo dục tỉnh Thanh. Từ ngôi trường này hàng vạn học sinh đã trưởng thành và có những đóng góp xứng đáng cho sự phát triển. Nhiều thế hệ thầy cô đã hết lòng vì sự nghiệp trồng người...

Vinh dự và tự hào, trường THCS Nhữ Bá Sỹ đã được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất (năm 2018).

Tại buổi lễ, đồng chí Lê Thị Thìn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước cho BGH trường THCS Nhữ Bá Sỹ. Cũng tại buổi lễ, các thầy cô giáo, cựu học sinh đã phát biểu tâm tư và nguyện vọng của mình, đóng góp cho sự phát triển của nhà trường. Đồng chí Lê Sỹ Nghiêm - Chủ tịch UBND huyện Hoằng Hóa đồng thời là cựu học sinh chuyên Lý của nhà trường đánh giá cao những đóng góp của các thế hệ thầy cô giáo và học sinh của nhà trường trong sự nghiệp giáo dục Hoằng Hóa và tỉnh Thanh... và mong muốn các thầy cô, học sinh phát huy những truyền thống của nhà trường vững vàng bước vào năm học mới.

Thúy Hòa


Thúy Hòa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!