(vhds.baothanhhoa.vn) - Cùng với các lực lượng chức năng thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh do vi rút Corona (nCoV) gây ra, tuổi trẻ các địa phương phối hợp cùng với các hiệu thuốc, đơn vị phát khẩu trang miễn phí cho người dân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hành động đẹp của tuổi trẻ Thanh Hóa chung tay chống dịch nCoV

Cùng với các lực lượng chức năng thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh do vi rút Corona (nCoV) gây ra, tuổi trẻ các địa phương phối hợp cùng với các hiệu thuốc, đơn vị phát khẩu trang miễn phí cho người dân.

>> Những ngày qua, Thành đoàn TP Thanh Hóa đã phối hợp với các đơn vị, nhà thuốc trên địa bàn phát khẩu hàng nghìn khẩu trang miễn phí cho người dân.

Anh Đàm Đình Diện - quyền Bí thư Thành đoàn cho biết: “Những ngày qua cán bộ Thành đoàn cùng hàng trăm đoàn viên thanh niên đến các khu chợ, khu dân cư phát khẩu trang miễn phí cho người dân. Đồng thời phát tờ rơi, chia sẻ nguồn tin chính thức, khuyến cáo người dân hạn chế đến chỗ đông người, cách phòng, chống và phát hiện các biểu hiện của bệnh”.

Đoàn viên thanh niên TP Thanh Hóa phát khẩu trang miễn phí cho người dân.

Bên cạnh đó, Thành đoàn đã xây dựng điểm truyên truyền cố định tại cổng trụ sở Công an TP Thanh Hóa (số 1, đường Trần Phú, phường Điện Biên), cũng là điểm phát khẩu trang miễn phí cho người dân.

Nhiều bạn trẻ tự tay đeo khẩu trang cho người cao tuổi.

Đây là một trong nhiều biện pháp tuyên truyền hiệu quả của Thành đoàn TP, thể hiện tình thần và trách nhiệm cùng xã hội phòng, chống dịch bệnh vCoV.

>> Huyện đoàn Thọ Xuân đã thành lập 5 đội thanh niên tình nguyện tổ chức tuyên truyền và phát khẩu trang miễn phí cho người dân. Theo đó, các đội thanh niên tình nguyện đã phát trên 3.000 chiếc khẩu trang miễn phí do Hiệu thuốc Trí Hiền hỗ trợ. Đồng thời, phát gần 2.500 tờ rơi tuyên truyền cho người dân về phòng chống dịch bệnh.

Khẩu trang được phát miễn phí đến cả những bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.

Chị Nguyễn Bích Phương - Bí thư huyện đoàn Thọ Xuân, cho biết “Hoạt động của đội tuyên truyền giúp người dân hiểu đúng sự nguy hiểm của dịch bệnh nCoV, thông tin chính xác, đúng diễn biến dịch bệnh trên toàn quốc bằng những nguồn tin chính thống, giúp người dân nhận biết nguồn tin thất thiệt, sai sự thật”.

>> Thành đoàn TP Sầm Sơn những ngày qua cũng đã tổ chức các đội tuyên truyền và phát khẩu trang miễn phí cho người dân trên địa bàn. Hàng trăm đoàn viên thanh niên đã đến chợ Cột đỏ và khu dân cư thực hiện phát khẩu trang, tờ rơi, xà bông diệt khuẩn cho người dân.

>> Huyện đoàn Hà Trung đã phát động phong trào “Tuổi trẻ Hà Trung chung tay phòng chống, dịch viêm đường hô hấp cấp do vi rút Corona gây ra” và kêu gọi 20 đoàn xã, thị trấn, các chi đoàn trực thuộc tổ chức phát khẩu trang, nước rửa tay, xà bông diệt khuẩn cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa Hà Trung, khu vực xe buýt, chợ, khu dân cư…

V.A


V.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]