(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 3/11, Jungkook của nhóm nhạc K-pop nổi tiếng BTS đã phát hành album solo đầu tiên mang tên “Golden”, bao gồm các bài hát tiếng Anh nhắm vào thị trường âm nhạc toàn cầu.

Jungkook phát hành album solo đầu tiên mang tên “Golden”

Ngày 3/11, Jungkook của nhóm nhạc K-pop nổi tiếng BTS đã phát hành album solo đầu tiên mang tên “Golden”, bao gồm các bài hát tiếng Anh nhắm vào thị trường âm nhạc toàn cầu.

Jungkook phát hành album solo đầu tiên mang tên “Golden”

Trong video được tung ra vài giờ trước khi phát hành album, giọng ca này cho biết mô típ của bản thu âm là “khoảnh khắc vàng”. Album này sẽ bao gồm cả ca khúc “Seven” và “3D” (hợp tác với Jack Harlow).

Theo công ty quản lý, anh ấy đã tham gia vào toàn bộ quá trình sản xuất album, tự tay chọn lọc các bài hát thuộc nhiều thể loại khác nhau để giới thiệu đến người hâm mộ trên thế giới về âm nhạc mở rộng của mình.

Phát biểu trước người hâm mộ, Jungkook nói: “Một số người có thể cho rằng như vậy là quá nhiều nhưng tôi sẽ chạy cho đến khi hài lòng với bản thân, vì tôi vẫn còn nhiều việc chưa làm được. Tôi muốn trở thành một nghệ sĩ có thể tham gia một buổi hòa nhạc từ ba giờ trở lên".

Jungkook phát hành album solo đầu tiên mang tên “Golden”

Khi được hỏi đâu là “khoảnh khắc vàng” khi kỷ niệm 10 năm sự nghiệp ca hát trong năm nay, Jungkook cho biết mình hạnh phúc nhất khi được chia sẻ năng lượng và giao lưu với người hâm mộ tại các buổi hòa nhạc.

Anh nhấn mạnh rằng: “Cũng giống như những ca sĩ khác, phát hành album và biểu diễn trên sân khấu là động lực lớn nhất của tôi. Tôi muốn tiếp tục tạo ra những khoảnh khắc vàng của mình khi chuẩn bị cho những album đa dạng và biểu diễn cùng các thành viên trong nhóm trong tương lai. Những khoảnh khắc vàng của tôi và các bạn cùng nhóm vẫn chưa kết thúc".

Jungkook phát hành album solo đầu tiên mang tên “Golden”

Sau khi phát hành album, Jungkook sẽ tiếp tục các hoạt động quảng bá ở Bắc Mỹ, xuất hiện trên “Tonight Show” của Jimmy Fallon và loạt chương trình Citi Concert trên “Today” với tư cách là khách mời cũng như nghệ sĩ biểu diễn.

Là một ngôi sao nhạc pop toàn cầu, Jungkook giờ đây hy vọng có thể biểu diễn trên nhiều sân khấu nhất và thử thách nhiều thể loại âm nhạc nhất có thể. Jungkook cũng tiết lộ sự kỳ vọng của mình về việc nhóm sẽ quay trở lại hoạt động vào năm 2025.

Hương Giang (Theo Yonhap)


Hương Giang (Theo Yonhap)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]