(vhds.baothanhhoa.vn) - Chưa có hệ thống xử lý nước thải triệt để, không trang bị máy khử hơi, ống khử mùi, hệ thống sục rửa sơ sài... đã 10 năm nay, cơ sở sản xuất, tái chế hạt nhựa Tiến Uy đóng trên địa bàn xã Đồng Thắng (Triệu Sơn) vẫn hoạt động, bất chấp những quy định khắt khe của pháp luật.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cơ sở sản xuất, tái chế nhựa Tiến Uy gây ô nhiễm môi trường?

Chưa có hệ thống xử lý nước thải triệt để, không trang bị máy khử hơi, ống khử mùi, hệ thống sục rửa sơ sài... đã 10 năm nay, cơ sở sản xuất, tái chế hạt nhựa Tiến Uy đóng trên địa bàn xã Đồng Thắng (Triệu Sơn) vẫn hoạt động, bất chấp những quy định khắt khe của pháp luật.

Có mặt tại xóm 7, xã Đồng Thắng, trên nền diện tích hơn 500m2, cơ sở sản xuất, tái chế nhựa của ông Lê Đình Uy như một đại công trường, ngổn ngang với những tầng, lớp nguyên vật liệu chủ yếu vỏ bao bì, kèm theo đó mùi hôi thối bốc bên trong khu vực sản xuất, khiến môi trường xung quanh bị đảo lộn. Không những vậy, những “núi bao bì” phế phẩm nằm tràn lan khắp các lối đi trong xưởng quện vào nền đất, bốc mùi, ngoài ra mùi các loại nhựa thải ra gây ô nhiễm bầu không khí.

Với công suất 7 tạ thành phẩm/ngày, trung bình cơ sở thải ra trên 9m3 lượng nước thải/ngày, đồng nghĩa mỗi ngày xử lý trên 1.000 kg vỏ bao bì các loại.

Được biết, cơ sở này nằm trong cụm công nghiệp, làng nghề của địa phương.

Trung Lê


Trung Lê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]