(vhds.baothanhhoa.vn) - Đi lên từ gian khó, 17 năm xây dựng và trưởng thành, Công ty CP Dạ Lan luôn đồng hành cùng khách hàng để phát triển.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công ty CP Dạ Lan: 17 năm đồng hành cùng khách hàng

Đi lên từ gian khó, 17 năm xây dựng và trưởng thành, Công ty CP Dạ Lan luôn đồng hành cùng khách hàng để phát triển.

Xuất phát điểm chỉ có 2 cửa hàng quy mô nhỏ với 52 lao động; tổng diện tích mặt bằng chưa đến 1.000m2 giá trị doanh nghiệp gần 800 triệu đồng là những gian nhà cấp 4 và hệ thống tài sản đã cũ kỹ, lạc hậu; lĩnh vực kinh doanh dịch vụ ăn uống là duy nhất.

Không chịu khuất phục trước những khó khăn và thách thức, trong nhiều năm qua, tập thể ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên trong công ty đã phát huy truyền thống đoàn kết, năng động sáng tạo, luôn đề cao và đẩy mạnh hợp tác trên nhiều phương diện, phấn đấu vươn lên, từng bước đưa công ty trở thành doanh nghiệp kinh doanh đa ngành nghề, liên tục đổi mới và đi đầu trong xu thế hội nhập và phát triển.

Đặc biệt, hệ thống các nhà hàng của công ty liên tục được đầu tư xây dựng mới như: Dạ Lan Center, Dạ Lan Star, Dạ Lan Event có kiến trúc độc đáo; nội thất và tiện nghi sang trọng, trang thiết bị hiện đại công suất phục vụ lên tới 5.000 chỗ ngồi. Bên cạnh đó còn có đội ngũ đầu bếp tài hoa và nhân viên phục vụ trẻ đẹp, sáng tạo, chuyên nghiệp và hiếu khách. Thực đơn đa dạng, hấp dẫn phù hợp với nhu cầu của thực khách trong nước và ngoài nước, hội tụ tinh hoa ẩm thực Việt và đặc trưng của xứ Thanh. Ngoài ra, công ty còn có nhà máy sản xuất và chế biến thực phẩm tại khu CN Hoằng Long, TP Thanh Hóa

Đối với lĩnh vực tổ chức sự kiện từ khi ra đời đến nay luôn là thế mạnh của công ty, được khách hàng tín nhiệm và đánh giá cao, được hoạt động mở rộng địa bàn phục vụ trong tỉnh và ngoài tỉnh.

Lĩnh vực kinh doanh dịch vụ thể dục - thể thao tuy mới hoạt động nhưng cũng đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Hệ thống phòng tập đạt tiêu chuẩn. Cùng với đó là đội ngũ HLV chuyênnghiệp, tận tuỵ chăm sóc và đồng hành với khách hàng đạt được mục tiêu “khoẻ - trẻ - đẹp”.

Ngoài ra, công ty đã thực hiện thành công dự án “Ứng dụng công nghệ để hoàn thiện dây chuyền sản xuất và nâng cao chất lượng rượu truyền thống Nếp Cái hoa vàng Dạ Lan”. Giai đoạn 2018 - 2020, công ty tiếp tục được UBND tỉnh tin tưởng giao thực hiện dự án "ứng dụng công nghệ - thiết bị chưng cất chân không để sản xuất rượu gạo truyền thống xứ Thanh". Đến nay rượu nếp cái hoa vàng Dạ Lan đã được Hội Nông dân Việt Nam 3 lần tôn vinh là sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu; Hiệp hội Bia Rượu Nước giải khát VN bình chọn “Thương hiệu đồ uống ưa chuộng tại Việt Nam”, người tiêu dùng bình chọn là “Món ngon tinh hoa ẩm thực Việt”, “Sản phẩm tốt - Dịch vụ hoàn hảo”…

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể ban lãnh đạo và trên 300 lao động làm việc thường xuyên cùng hàng trăm lao động thời vụ, Công ty Dạ Lan liên tục gặt hái được nhiều thành công. Chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ luôn được đổi mới và nâng cao ngày càng thu hút đông đảo khách hàng tin dùng. Ghi nhận những thành tích và kết quả đã đạt được, Dạ Lan vinh dự được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Nhất, hạng Nhì, hạng Ba; Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ thi đua và nhiều Bằng khen, Giấy khen của các tổ chức, cơ quan ban ngành của Trung ương và địa phương đã tặng cho tập thể và cá nhân trong công ty.

Đi lên từ gian khó, 17 năm xây dựng và trưởng thành, Công ty CP Dạ Lan luôn đồng hành cùng khách hàng để phát triển. Với phương châm phục vụ luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu và phương châm hành động “Sản phẩm chất lượng - dịch vụ hoàn hảo”, vì thế đã tạo được sự khác biệt “Dạ Lan - làm hơn cả khách hàng mong đợi”!

Việt Long


Việt Long

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]