(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Với chính sách bảo hành từ 1 đến 2 năm lại thêm việc được đổi trả miễn phí trong vòng 30 ngày đầu sử dụng. Huymobile hiện đang là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng một phần cũng bởi đã sớm áp dụng linh hoạt chính sách này một cách rộng rãi.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đổi trả điện thoại tại Huymobile: Không còn nỗi lo may rủi

(VH&ĐS) Với chính sách bảo hành từ 1 đến 2 năm lại thêm việc được đổi trả miễn phí trong vòng 30 ngày đầu sử dụng. Huymobile hiện đang là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng một phần cũng bởi đã sớm áp dụng linh hoạt chính sách này một cách rộng rãi.

Khách hàng khi mua các mặt hàng điện tử, trong đó có điện thoại thường hay lo lắng về độ bền của sản phẩm, nhất là khi giá trị của sản phẩm đó không hề nhỏ. Thế nhưng thật may mắn vì hiện nay, ngoài chính sách bảo hành từ 1 đến 2 năm thì hầu hết các cửa hàng điện thoại và máy tính bảng đều có thêm chính sách đổi trả miễn phí trong vòng 30 ngày đầu sử dụng. Huymobile hiện đang là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng một phần cũng bởi đã sớm áp dụng linh hoạt chính sách này một cách rộng rãi.

Cách đây mấy tháng, tôi được cô bạn mời đi ăn trưa để “rửa” chiếc điện thoại đắt tiền vừa mới mua được ở một cửa hàng của Huymobile. Nào ngờ chỉ một tuần sau đó, cô bạn ấy lại đến rủ tôi đi… trả lại điện thoại chỉ vì một vài sự cố bất thường.Lúc đầu tôi cứ nghĩ bạn đùa vì một chiếc điện thoại nhìn sang trọng là thế, lại là hàng chính hãng thì sao có thể hỏng hóc dễ như vậy. Phải khi được nhân viên của cửa hàng tư vấn, tôi mới hiểu được là, cùng với những bước tiến vượt trội về công nghệ thì các mặt hàng điện tử nói chung và điện thoại nói riêng không tránh khỏi một tỷ lệ nhỏ gặp “sự cố” ngoài ý muốn. Tuy nhiên, vì lỗi là do nhà sản xuất nên nhân viên trên cho biết công ty sẽ bảo hành miễn phí, còn nếu không muốn mất thời gian chờ đợi cũng như hoài nghi về chất lượng sản phẩm sau khi bảo hành thì hoàn toàn có thể đổi lấy một chiếc điện thoại khác có giá trị tương đương. Vậy là, thay vì lấy lại tiền như ý định ban đầu thì bạn tôi quyết định đổi lấy một chiếc điện thoại khác đẹp cũng không kém gì cái đã mua trước đó. Tôi lại thấy mừng cho bạn vì hóa ra trong cái “rủi” lại có cái “may”, may là chiếc máy kia của bạn sớm gặp “sự cố”, nếu không sau 30 ngày lại chẳng có cơ hội được “1 đổi 1” như thế bao giờ.

Không những được đổi, trả điện thoại bị lỗi mà một khi sử dụng không thích, khách hàng vẫn được đổi trả như thường.

Dù là một sự cố không mong muốn nhưng từ đó, tôi lại thấy tin tưởng vào Huymobile hơn hẳn. Vì vậy mà mới đây, sau khi đã dành giụm được một số tiền nho nhỏ, tôi lại tìm đến cửa hàng của Huymobile để mua chiếc Samsung tặng cậu em trai vừa từ quân ngũ trở về. Tiếc rằng đó lại không phải là kiểu dáng mà cậu em tôi thích nên cứ liên tục giục tôi về mang đi đổi lại. Tôi phân vân lắm vì vốn cứ nghĩ rằng, việc đổi lại điện thoại chỉ được chấp nhận khi sản phẩm bị lỗi. Đằng này, chú “dế” tôi mua tặng cậu em vẫn đang “khỏe mạnh”, không có dấu hiệu nào bất thường thì sao mà đổi được, chưa kể công việc của tôi luôn bận rộn, không phải lúc nào muốn về cũng có thể về ngay được. Tôi đem chuyện hỏi một chị đồng nghiệp có kinh nghiệm thì chị ấy vào google tìm kiếm website “Huymobile.vn”. Sau khi click vào “Chính sách đổi trả” của công ty thì chị ấy phán một câu chắc nịch rằng: “Đổi được”. Thế nhưng để cho yên tâm, trên đường đi làm về hôm đó, tôi ghé vào cửa hàng của Huymobile để được nghe tư vấn. Và thật vui là, nhân viên của công ty không chỉ trả lời giống như chị đồng nghiệp mà còn cho biết, ngoài 3 địa chỉ của Huymobile tại thành phố Thanh Hóa (27&29 Lê Lợi (phường Lam Sơn); 175 và 332 Trần Phú (phường Ba Đình) thì không cần phải là tôi mà em trai tôi cũng có thể đi đổi hoặc trả máy tại các địa chỉ khác như: 297 khu 1 (thị trấn Hậu Lộc); 195 tiểu khu 3 (thị trấn Nga Sơn); 22 phố Giắt (thị trấn Triệu Sơn); ngã tư Quán Lào (huyện Yên Định).

Biết được những thông tin đó, tôi thấy nhẹ nhõm hẳn. Tôi điện cho em trai đến điểm bán hàng gần nhất của Huymobile để đổi điện thoại. Và thật may mắn là mọi chuyện lại diễn ra khá thuận lợi. Điều đó cho tôi niềm tin rằng, dù là ai, đi mua mới hay đổi trả sản phẩm nhưng nếu biết tìm đến những địa chỉ bán hàng có uy tín như Huymobile thì khách hàng vẫn được xem là “thượng đế” như thường.

Mai Vui



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]