(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Tối 25/7, tại sân vận động huyện Như Thanh, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Thanh Hóa, phối hợp với UBND huyện Như Thanh tổ chức Hội chợ Thương mại miền Tây Thanh Hóa năm 2016.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội chợ miền Tây Thanh Hóa 2016

(VH&ĐS) Tối 25/7, tại sân vận động huyện Như Thanh, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Thanh Hóa, phối hợp với UBND huyện Như Thanh tổ chức Hội chợ Thương mại miền Tây Thanh Hóa năm 2016.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Đỗ Minh Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy; Lê Thị Thìn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban, ngành cấp tỉnh, các tỉnh lân cận và tỉnh Hủa Phăn (nước CHDCND Lào); đại diện hơn 200 doanh nghiệp, đông đảo nhân dân các dân tộc trong và ngoài huyện tham dự.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa đi thăm các gian hàng tham gia Hội chợ.

Hội chợ Thương mại miền Tây Thanh Hóa năm 2016 được tổ chức từ ngày 25-30/7/2016, với sự tham gia của 214 gian hàng của các doanh nghiệp đóng trên địa bàn 11 huyện miền núi, các doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa; doanh nghiệp tỉnh Hủa Phăn, doanh nghiệp 2 tỉnh Ninh Bình, Nghệ An. Sản phẩm hàng hóa được trưng bày, kinh doanh buôn bán tại hội chợ đa dạng, phong phú bao gồm: Hàng lương thực, thực phẩm, máy móc, thiết bị phục vụ phát triển sản xuất nông nghiệp, đồ gỗ, hàng thủ công mỹ nghệ, đồ gia dụng, các sản phẩm đặc trưng của các huyện miền Tây xứ Thanh ...

Hội chợ còn diễn ra nhiều chương trình phong phú như: Chương trình khuyến mãi, giảm giá, tặng quà của doanh nghiệp nhằm đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng sản phẩm; là cơ hội tốt để các doanh nghiệp quảng bá và bán sản phẩm đến với người tiêu dùng.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đại biểu đã cắt băng khai mạc Hội chợ Thương mại miền Tây Thanh Hóa năm 2016.

Chương trình văn nghệ đặc sắc trong buổi khai mạc Hội chợ.

Phát biểu tại buổi khai mạc hội chợ Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thị Thìn - Trưởng ban Tổ chức, nhiệt liệt và hoan nghênh các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, doanh nghiệp đến từ nước bạn Lào đã tích cực tham gia hội chợ. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, Hội chợ Thương mại miền Tây Thanh Hóa qua 6 năm tổ chức đã trở thành sự kiện quan trọng của các huyện miền núi nói riêng và của tỉnh Thanh Hóa nói chung; là cầu nối để các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, tìm cơ hội hợp tác đầu tư liên doanh, liên kết; góp phần tuyên truyền và đẩy mạnh hơn nữa cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại các huyện miền núi Thanh Hóa.

Để Hội chợ Thương mại miền Tây Thanh Hóa năm 2016 diễn ra an toàn, hiệu quả và thành công đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Ban tổ chức Hội chợ, UBND huyện Như Thanh và các đơn vị có liên quan phối hợp tổ chức, bảo đảm trật tự, an ninh cho các hoạt động của Hội chợ cũng như hoạt động tham quan, mua sắm của nhân dân.

Tại Hội chợ, đồng chí Đỗ Minh Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy; Lê Thị Thìn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng hoa, cờ lưu niệm cho đại diện các đơn vị tham gia hội chợ và các nhà các nhà tài chợ

Dưới sự chứng kiến của nhân dân, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đại biểu đã cắt băng khai mạc Hội chợ Thương mại miền Tây Thanh Hóa năm 2016.

Xuân Cường



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]