(vhds.baothanhhoa.vn) - Trong hai ngày 8 - 9/6, Agribank huyện Mường Lát và Agribank huyện Quan Sơn đã tổ chức Lễ khai trương nâng cấp từ phòng giao dịch lên Chi nhánh loại 2 trực thuộc Agribank Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khai trương Agribank Mường Lát và Agribank Quan Sơn

Trong hai ngày 8 - 9/6, Agribank huyện Mường Lát và Agribank huyện Quan Sơn đã tổ chức Lễ khai trương nâng cấp từ phòng giao dịch lên Chi nhánh loại 2 trực thuộc Agribank Thanh Hóa.

Ông Trịnh Ngọc Thanh - Giám đốc Agribank Thanh Hóa trao Quyết định bổ nhiệm Giám đốc, Phó giám đốc Agribank huyện Mường Lát.

Với việc nâng cấp từ phòng giao dịch lên chi nhánh loại 2 trực thuộc Agribank Thanh Hóa sẽ tạo điều kiện thuận lợi trong hoạt động giao dịch của Agribank tại 2 huyện. Đồng thời, đây cũng là một trong những cơ hội để người nông dân hai huyện được tiếp cận với nguồn vốn tín dụng, cũng như các sản phẩm dịch vụ khác từ Agribank.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trịnh Ngọc Thanh - Giám đốc Agribank Thanh Hóa cho biết: Từ những ngày đầu mới thành lập, Agribank Thanh Hóa mới chỉ có 22 chi nhánh, nhận lại từ Ngân hàng Nhà nước tỉnh Thanh Hóa; vốn vẻn vẹn chỉ có 6 tỷ đồng, dư nợ cho vay 13 tỷ đồng, đến nay, Agribank Thanh Hóa đã có 26 nghìn tỉ vốn huy động, dư nợ cho vay đạt 32 nghìn tỷ, chiếm 33% thị phần vốn huy động và 34% thị phần dư nợ cho vay trên địa bàn tỉnh. Có 69 chi nhánh, phòng giao dịch phủ rộng tới tất cả các huyện thị, thành phố trong tỉnh, trong đó có 34 chi nhánh loại 2.

Các đại biểu cắt băng khai trương Agribank Quan Sơn.

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo các huyện Mường Lát, Quan Sơn đều thống nhất tạo điều kiện thận lợi để Agribank hoạt động, phát huy hiệu quả nguồn vốn tín dụng. Đồng thời kỳ vọng đồng vốn tín dụng của Agribank sẽ giúp cho KT - XH các huyện vùng cao khỏi sắc hơn.

Ông Trương Ngọc Anh - Phó tổng giám đốc Agribank Việt Nam cũng nhấn mạnh, Agribank Thanh Hóa thời gian sắp tới cần phải phát huy, khai thác hiệu quả hơn nữa tiềm năng lợi thế của các huyện vùng cao Mường Lát, Quan Sơn; đồng thời xác định lại đối tượng cho vay để đồng vốn tín dụng đáp ứng kịp thời nhu cầu của bà con nông dân, chính quyền các địa phương trong phát triển KT - XH.

Cũng tại buổi lễ, ông Trương Quang Hồng được giao giữ chức vụ Giám đốc Agribank Mường Lát, ông Hồng Thanh Chương giữ chức vụ giám đốc Agribank Quan Sơn.

Đình Giang


Đình Giang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]