(vhds.baothanhhoa.vn) - Nhiều năm qua, Điện lực Cẩm Thủy đã thực hiện đồng bộ các giải pháp, đảm bảo lưới điện trên địa bàn được vận hành thông suốt, ổn định và an toàn, hiệu quả.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nâng cao năng lực cấp điện

Nhiều năm qua, Điện lực Cẩm Thủy đã thực hiện đồng bộ các giải pháp, đảm bảo lưới điện trên địa bàn được vận hành thông suốt, ổn định và an toàn, hiệu quả.

Nâng cấp hệ thống hạ tầng đảm bảo lưới điện trên địa bàn Cẩm Thủy được vận hành thông suốt và an toàn.

Những năm gần đây, nhu cầu sử dụng điện ở Cẩm Thủy tăng mạnh do có các cụm công nghiệp làng nghề phát triển, dẫn đến cầu vượt cung. Để làm tốt công tác phục vụ khách hàng, đồng thời bảo đảm việc kinh doanh điện hiệu quả, Điện lực Cẩm Thủy đã tận dụng tối đa nguồn vốn được giao để đầu tư nâng cao chất lượng hạ tầng lưới điện và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đáp ứng yêu cầu thực tiễn. Theo đó, Điện lực Cẩm Thủy đề nghị Công ty Điện lực Thanh Hóa duyệt đầu tư nhiều dự án trọng điểm nhằm củng cố lưới điện, đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định cho sản xuất kinh doanh và đời sống sinh hoạt của người dân như: Cải tạo và nâng cấp đường dây cấp điện cho các xã, thị trấn như: Cẩm Tú, Cẩm Phong, Cẩm Sơn... Đồng thời, thường xuyên kiểm tra hệ thống điện theo định kỳ, thông qua đường dây nóng, cung cấp đầy đủ mọi thông tin sử dụng điện cũng như tổ chức khắc phục kịp thời mọi sự cố 24/24 giờ. Khi tạm ngừng cung cấp điện để sửa chữa, đơn vị luôn cố gắng thông báo đến khách hàng sớm nhất, thông qua nhiều hình thức như: Thông báo trên hệ thống truyền thanh, tin nhắn SMS, Email… cũng như “canh” thời gian thuận lợi để cắt điện để không làm ảnh hưởng lớn đến hoạt động sản xuất doanh nghiệp, người dân.

Bên cạnh đó, Điện lực Cẩm Thủy thường xuyên tổ chức tập huấn nghiệp vụ, khuyến khích đội ngũ cán bộ, công nhân viên tích cực tham gia các khóa học chuyên ngành để nâng cao trình độ, tay nghề. Trên cơ sở được đào tạo, tập huấn, bố trí cán bộ phù hợp với từng vị trí, nhiệm vụ công việc nên phát huy tối đa năng lực, sở trường của đội ngũ cán bộ công nhân viên lao động, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của đơn vị.

Với sự chuẩn bị tốt cho công tác đầu tư, Điện lực Cẩm Thủy đã hoàn toàn chủ động được nguồn và hệ thống truyền tải, đáp ứng được nhu cầu sử dụng điện của nhân dân trên địa bàn huyện. Hiện nay, Điện lực Cẩm Thủy đang quản lý và kinh doanh bán điện trên địa bàn huyện với 22 xã, thị trấn, 100% hộ dân được mua và sử dụng điện theo giá Nhà nước quy định. Chất lượng điện năng ngày càng được nâng cao, được thể hiện qua con số tăng rất nhanh của sản lượng điện năng hàng năm tăng 10-15%. Hệ thống lưới điện cao thế, hạ thế trên địa bàn cơ bản vận hành an toàn, ít xảy ra sự cố chủ quan, đặc biệt vào những dịp lễ, Tết không xảy ra sự cố trên lưới.

Hải Anh


Hải Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]