Tin liên quan
Đọc nhiều
Thương hiệu dịch vụ: Nhìn từ hệ thống bán lẻ điện thoại Huymobile
(VH&ĐS) Thường thì thương hiệu được hiểu là một cái tên gắn với một sản phẩm hoặc một nhà sản xuất nào đó. Thế nhưng, thực tế lại đang có nhiều doanh nghiệp dù không sản xuất, cũng không bán duy nhất một sản phẩm nhưng vẫn tạo được chỗ đứng chỉ bởi những dịch vụ cực kỳ đơn giản. Huymobile có thể xem là một thương hiệu điển hình như thế.
Tôi biết đến Huymobile đúng vào ngày công ty khai trương điểm bán hàng đầu tiên vào năm 2009. Và mỗi ngày, “Hữu xạ tự nhiên hương”, các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng của Huymobile càng được nhiều khách hàng biết đến và lựa chọn. Vì vậy, từ chỗ chỉ có một cửa hàng điện thoại và máy tính bảng tại 27&29 Đại lộ Lê Lợi (phường Lam Sơn), đến nay sau 7 năm đi vào hoạt động, Huymobile đã có thêm 6 cửa hàng ở nhiều khu vực khác nhau trên địa bàn tỉnh là: 175 và 332 Trần Phú (phường Ba Đình, thành phố Thanh Hóa); 297 khu 1 (thị trấn Hậu Lộc); 195 tiểu khu 3 (thị trấn Nga Sơn); 22 phố Giắt (thị trấn Triệu Sơn); ngã tư Quán Lào (huyện Yên Định). Thái độ tận tình của nhân viên, cùng với chế độ bảo hành tốt, là tiêu chí để Huymobile phát triển “chóng mặt”, và được đánh giá là một trong những thương hiệu bán lẻ điện thoại và máy tính bảng hàng đầu Thanh Hóa.
Cùng với nhiều dịch vụ tiện ích khác thì dịch vụ chăm sóc điện thoại miễn phí tại Huymobile đã đưa tên tuổi này trở thành thương hiệu số 1 trên thị trường bán lẻ điện thoại, máy tính bảng tại Thanh Hóa hiện nay.
Mặc dù vậy, để hạn chế về công sức, tiền của và thời gian đi lại của khách hàng, công ty vẫn không ngừng nghiên cứu để cho ra đời những dịch vụ mới như: giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, gmail hoặc trang Website của công ty; bán hàng qua mạng, giao hàng tận nơi; thủ tục thanh toán đa dạng, linh hoạt…
Đặc biệt, tại trang website Huymobile.vn nhân viên của công ty thường xuyên cập nhật thông tin về các dòng sản phẩm mới, các chương trình khuyến mại hấp dẫn để khách hàng tiện theo dõi và nắm bắt cơ hội mua hàng kịp thời sao cho hưởng lợi được nhiều nhất mà chất lượng của sản phẩm vẫn được đảm bảo.
Như vậy có thể thấy, để xây dựng thương hiệu, các doanh nghiệp không nhất thiết cứ phải bằng những chiến lược to tát mà đôi khi chỉ cần làm tốt những dịch vụ đơn giản lại sớm cho hiệu quả. Câu chuyện của Huymobile có thể xem là kinh nghiệm quý cho các doanh nghiệp nói chung và các hệ thống bán lẻ nói riêng, nhất là khi thị trường bán lẻ đang mỗi lúc một “phình” ra mà số lượng khách hàng thì gần như không thay đổi.
P.V
{name} - {time}
- 2024-04-23 16:23:00
Lễ hội bánh mỳ Việt Nam lần thứ 2 sẽ quy tụ các thương hiệu trên 50 năm
- 2024-04-07 09:45:00
Nghề làm rượu cần truyền thống ở bản Bút
- 2016-07-31 14:00:00
Kịp thời giải quyết khó khăn, vướng mắc giúp doanh nghiệp hoàn thành kế hoạch năm
Dồn sức thực hiện thắng lợi chương trình phát triển nông nghiệp và xây dựng NTM
Nhiều nhiệm vụ, giải pháp xây dựng NTM trong 6 tháng cuối năm
Hội chợ miền Tây Thanh Hóa 2016
Hoàng Giang đón nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới
Xây dựng NTM ở Hà Bình: Những cách làm hiệu quả
Hoàng Giang: Khẳng định vị thế xã điểm xây dựng nông thôn mới
Mai Linh Thanh Hóa tiếp tục đầu tư xe mới phục vụ khách hàng
Cảng Nghi Sơn: Động lực phát triển kinh tế khu vực Bắc Miền Trung
Ấn tượng Dạ Lan Event