(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều ngày 29/12, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Thanh Hóa (Agribank Thanh Hóa) tổ chức sơ kết 3 năm thực hiện chương trình phối hợp tuyên truyền và tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí đóng trên địa bàn nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tiếp tục tuyên truyền chính sách tín dụng nông nghiệp, nông thôn

Chiều ngày 29/12, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Thanh Hóa (Agribank Thanh Hóa) tổ chức sơ kết 3 năm thực hiện chương trình phối hợp tuyên truyền và tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí đóng trên địa bàn nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018.

Các đại biểu tham dự hội nghị.

Theo báo cáo tại hội nghị, qua 3 năm thực hiện, chương trình phối hợp đã góp phần nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền về các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về chính sách tín dụng đối với nông nghiệp và nông thôn, cơ chế chính sách của tỉnh về tín dụng. Qua đó góp phần giúp các địa phương xây dựng NTM, góp phần phát triển KT - XH chung của tỉnh.

Năm 2017, tổng nguồn vốn huy động của Agribank Thanh Hóa tăng 3.500 tỷ so với năm 2016, tốc độ tăng trưởng đạt 17%. Tính đến cuối năm nay, tổng dư nợ của chi nhánh đạt 30.000 tỷ đồng, tốc độ tăng 18%, tỷ lệ nợ xấu chỉ có 0,23%.

Bên cạnh phát triển kinh doanh, Agribank Thanh Hóa đã chú trọng thực hiện công tác từ thiện và an sinh xã hội. Từ năm 2011 đến nay Agribank Thanh Hóa đã đóng góp gần 70 tỷ đồng để xây dựng 20 công trình an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Đến dự và phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Phát - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đánh giá cao những nỗ lực của Agribank Thanh Hóa trong việc đầu tư tín dụng khu vực nông nghiệp nôngthôn và thực hiện an sinh xã hội, góp phần thúc đẩy sự phát triển KT - XH của tỉnh. Trong kết quả đó có sự đóng góp quan trọng của công tác thông tin báo chí trong việc tuyên truyền nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên và nhân dân về ý nghĩa, tầm quan trọng của các chính sách tín dụng đối với phát triển nông nghiệp, nông thôn nói riêng và phát triển KT – XH nói chung. Thông qua thông tin báo chí, những phản hồi của dư luận và nhân dân về việc triển khai các chính sách tín dụng cũng được phản ánh kịp thời, từ đó Agribank có sự điều chỉnh hoặc tham mưu, đề xuất các giải pháp điều chỉnh để thực hiện có hiệu quả các chính sách tín dụng, phục vụ phát triển KT - XH, xóa đói, giảm nghèo trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị Agribank Thanh Hóa chủ động phối hợp với các cơ quan báo chí nhằm cung cấp thông tin về các chính sách tín dụng nông nghiệp, nông thôn và các lĩnh vực ưu tiên đến được với người dân, doanh nghiệp, góp phần thực hiện thành công các chỉ tiêu phát triển KT - XH mà đại hội đảng bộ các cấp và Đại hội Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa lần thứ XVIII đã đề ra.

Đ.A


Đ.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]