(vhds.baothanhhoa.vn) - Tối ngày 12/1, VietinBank Sầm Sơn đã tổ chức Hội nghị khách hàng với chủ đề “Uy tín hàng đầu, quan hệ bền lâu, thành công rực rỡ”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

VietinBank Sầm Sơn tài trợ 5 căn nhà tình nghĩa

Tối ngày 12/1, VietinBank Sầm Sơn đã tổ chức Hội nghị khách hàng với chủ đề “Uy tín hàng đầu, quan hệ bền lâu, thành công rực rỡ”.

Ngay từ đầu năm, Đảng ủy, Ban giám đốc VietinBank - Chi nhánh Sầm Sơn chủ động xây dựng kế hoạch, phân khúc khách hàng, định hướng phát triển kinh doanh phù hợp. VietinBank Sầm Sơnđã đưa ra các sản phẩm tiện ích cho các đối tượng khách hàng; tập trung đổi mới, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, nhất là đẩy mạnh hoạt động thanh toán qua các kênh ngân hàng điện tử, vừa giảm thiểu áp lực thanh toán tại quầy cho nhân viên, vừa tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng.

Vietinbank Sầm Sơn tài trợ 5 căn nhà tình nghĩa cho người nghèo tại TP Sầm Sơn.

Cũng tại Hội nghị, đại diện các khách hàng đã khẳng định những đồng vốn của VietinBank Sầm Sơn mang lại hiệu quả rõ rệt trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh. Các khách hàng cũng cam kết sẽ sử dụng những đồng vốn của VietinBank đầu tư ngày càng hiệu quả hơn nữa và luôn đồng hành cùng Chi nhánh.

Tại hội nghị này, lãnh đạo Vietinbank Sầm Sơn đã trao tài trợ 5 căn nhà tình nghĩa cho người nghèo tại TP Sầm Sơn với tổng trị giá 200 triệu đồng.

Đông Hoàng


Đông Hoàng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]