(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 19/11, UBND tỉnh Thanh Hoá đã có văn bản về việc giao hướng dẫn thủ tục đầu tư và giới thiệu địa điểm thực hiện dự án Tổ hợp dịch vụ Vinfast của Tập đoàn Vingroup.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vinfast sẽ xây tổ hợp dịch vụ đầu tiên tại Thanh Hoá

Ngày 19/11, UBND tỉnh Thanh Hoá đã có văn bản về việc giao hướng dẫn thủ tục đầu tư và giới thiệu địa điểm thực hiện dự án Tổ hợp dịch vụ Vinfast của Tập đoàn Vingroup.

Tổ hợp nhà máy ôtô VinFast tại khu công nghiệp Đình Vũ, Cát Hải, Hải Phòng sau 1 năm xây dựng đã thành hình, đa số nhà xưởng đã hoàn thiện và đang lắp ráp dây chuyền sản xuất..

Theo đó, UBND tỉnh Thanh Hoá đã nhận được công văn của Tập đoàn Vingroup (ngày 12/11) về việc đề nghị giới thiệu địa điểm đầu tư dự án Tổ hợp dịch vụ tại Thanh Hóa. Và để thực hiện được dự án này, UBND tỉnh huy động tất cả các sở, ngành, TP Thanh Hóa, TP Sầm Sơn, các huyện: Hậu Lộc, Hoằng Hóa, Ngọc Lặc, Nga Sơn, Nông Cống, Quảng Xương, Thọ Xuân, Thạch Thành, Tĩnh Gia, Triệu Sơn, Yên Định vào cuộc, chuẩn bị đón đầu tư từ tập đoàn tư nhân lớn nhất Việt Nam.

Cụ thể, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa - Nguyễn Đình Xứng đã giao Sở Kế hoạch & Đầu tư chủ trì, phối hợp với các ngành và đơn vị có liên quan, nghiên cứu đề nghị của Tập đoàn Vingroup, căn cứ theo các quy định của pháp luật, khẩn trương hướng dẫn Tập đoàn về hồ sơ, trình tự thủ tục đầu tư dự án. Chủ tịch UBND Thanh Hóa giao Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường, UBND các huyện, thành phố và các ngành, đơn vị có liên quan nghiên cứu đề nghị này và căn cứ vào quy hoạch được cấp có thẩm quyền phê duyệt phối hợp với tập đoàn để giới thiệu các địa điểm phù hợp và báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh trước ngày 22/11.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!