(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 22/11, tại Trung tâm Hướng nghiệp dạy nghề và Giới thiệu việc làm thanh thiếu niên, Tỉnh đoàn Thanh Hóa tổ chức Ngày hội “Tiếp sức người lao động” năm 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Mở rộng cơ hội việc làm cho người lao động

Ngày 22/11, tại Trung tâm Hướng nghiệp dạy nghề và Giới thiệu việc làm thanh thiếu niên, Tỉnh đoàn Thanh Hóa tổ chức Ngày hội “Tiếp sức người lao động” năm 2020.

BTC tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự.

Dự buổi lễ có đồng chí Vũ Thị Giáng Hương - Trưởng ban Thanh niên công nhân và Đô thị, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn, các ban ngành liên quan, cùng hơn 1.000học sinh, sinh viên trong toàn tỉnh.

11 cá nhân, tập thể được tặng Bằng khen của Tỉnh đoàn Thanh Hóa vì có thành tích suất sắc trong công tác hướng nghiệp, dạy nghề thanh thiếu niên.

Tiếp nối hành trình của những năm qua trong việc đồng hành và giới thiệu việc làm miễn phí, năm nay, với sự tham gia của 5 trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn, 14 trung tâm Hướng nghiệp dạy nghề và giới thiệu việc làm thanh thiếu niên,22 doanh nghiệp trong, ngoài tỉnh, ngày hội diễn ra sôi nổi, với nhiều hoạt động thiết thực. Trong đó có các hoạt động: Tư vấn, giới thiệu việc làm cho học sinh, sinh viên; tư vấn xuất khẩu lao động; phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp giữa người lao động và doanh nghiệp tại các gian hàng; tư vấn pháp luật...

Ký kết liên tịch giữa doanh nghiệp, trường Đại học, Cao đẳng và Trung tâm Hướng nghiệp dạy nghề và Giới thiệu việc làm Thanh Hóa.

Trong ngày hội, các doanh nghiệp tham dự thực hiện tuyển dụng việc làm trong các lĩnh vực: Kinh doanh, sản xuất, lao động phổ thông, lễ tân, bán lẻ, dịch vụ ăn uống... Bên cạnh đó, doanh nghiệp chú trọng tuyển dụng các ngành trọng điểm nhà trường đang đào tạo như: Quản trị kinh doanh, tài chính kế toán, cơ khí chế tạo máy, cơ khí ô tô, điện công nghiệp, điện tử, tự động hoá.

Các doanh nghiệp tư vấn, hướng nghiệp cho học sinh, sinh viên.

Nhân dịp này, Tỉnh đoàn Thanh Hóa tặng Bằng khen cho 11 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động tư vấn, hướng nghiệp và đào tạo nghề cho đoàn viên thanh niên; thực hiện lễ ký kết liên tịch giữa doanh nghiệp, trường Đại học, Cao đẳng với Trung tâm Hướng nghiệp dạy nghề và Giới thiệu việc làm thanh thiếu niên trong năm 2020, những năm tiếp theo.

Vân Anh


Vân Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]