(vhds.baothanhhoa.vn) - Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 – 2025, sẽ diễn ra từ 26 - 28/10/2020. Đến nay, mọi công tác chuẩn bị cho “ngày hội lớn” của Đảng bộ và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh cơ bản hoàn tất; trong đó có các hoạt động tuyên truyền, khánh tiết góp phần tạo không khí phấn khởi trước thềm Đại hội.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sẵn sàng cho ngày hội lớn

Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 – 2025, sẽ diễn ra từ 26 - 28/10/2020. Đến nay, mọi công tác chuẩn bị cho “ngày hội lớn” của Đảng bộ và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh cơ bản hoàn tất; trong đó có các hoạt động tuyên truyền, khánh tiết góp phần tạo không khí phấn khởi trước thềm Đại hội.

Đến thời điểm này, tại Trung tâm Hội nghị 25B đã cơ bản hoàn tất mọi công tác chuẩn bị, sẵn sàng các điều kiện để tổ chức thành công Đại hội.

Hội trường lớn Trung tâm Hội nghị 25B của tỉnh.

Trung tâm Hội nghị 25B (số 133, đường Quang Trung, phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa), nơi sẽ diễn ra Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 - 2025 những ngày này trở nên rực rỡ hơn với nhiều pano, khẩu hiệu và cờ, hoa chào mừng sự kiện chính trị trọng đại của tỉnh.

Trước cổng Hội chợ - Triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội tỉnh Thanh Hóa được trang trí đẹp mắt. Hội chợ - Triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội tỉnh Thanh Hóa giai đoạn 2015 - 2020 khai mạc vào tối 24/10.

Hội chợ - triển lãm có quy mô 250 gian hàng, chia thành 2 khu vực. Khu vực triển lãm thành tựu KT-XH tỉnh Thanh Hóa giai đoạn 2015 - 2020 có 161 gian, bao gồm khu vực triển lãm thành tựu chung của tỉnh, khu vực triển lãm công tác xây dựng Đảng, khu vực triển lãm thành tựu của các ban, sở, ngành cấp tỉnh, khu vực triển lãm của 27 huyện, thị, thành phố, khu vực triển lãm của các tổ chức chính trị - xã hội, nghề nghiệp của tỉnh, khu vực của các doanh nghiệp tỉnh bạn là Nghệ An, Hà Tĩnh…

Trường quay Đài PT-TH tỉnh sẽ là nơi tổ chức 2 chương trình nghệ thuật chào mừng Đại hội.

Trường quay Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh sẽ là địa điểm tổ chức Chương trình chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX với chủ đề "Tự hào và khát vọng" (tối 26/10) và Chương trình Chào mừng thành công Đại hội (tối 28/10/2020).

Đường Quang Trung (TP Thanh Hóa) được khoác bộ áo mới với hai bên đường đỏ rực cờ hoa.Một góc đường ở trung tâm huyện Như Xuân trang trí nhiều pano, áp phích tuyên truyền về Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX.

Một số tuyến phố chính trên địa bàn toàn tỉnh, các bảng pano lớn đã được trưng bày, bảng led điện tử đã chạy những khẩu hiệu hướng tới đại hội; cờ Tổ quốc, cờ Đảng đã và đang được treo đồng loạt.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]