(vhds.baothanhhoa.vn) - Tối 23/5, tại quảng trường Lam Sơn, TP Thanh Hóa, UBND TP Thanh Hóa đã tổ chức lễ khai mạc giải vô địch bóng rổ 3x3 Quốc gia năm 2018. Đây là giải đấu Liên đoàn bóng rổ Việt Nam và UBND tỉnh ủy quyền cho TP Thanh Hóa đăng cai.

Tin liên quan

Đọc nhiều

12 đội bóng tranh tài tại Giải vô địch bóng rổ 3x3 Quốc gia 2018

Tối 23/5, tại quảng trường Lam Sơn, TP Thanh Hóa, UBND TP Thanh Hóa đã tổ chức lễ khai mạc giải vô địch bóng rổ 3x3 Quốc gia năm 2018. Đây là giải đấu Liên đoàn bóng rổ Việt Nam và UBND tỉnh ủy quyền cho TP Thanh Hóa đăng cai.

Tham dự giải đấu năm nay có 60 VĐV, HLV của 12 đội bóng, trong đó có 7 đội nam và 5 đội nữ đến từ 10 tỉnh, thành, ngành gồm: TP Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, TP Cần Thơ, Sóc Trăng, Bình Thuận, Quảng Ninh, Quân chủng Phòng không Không quân và TP Thanh Hóa. 7 đội bóng nam và 5 đội bóng nữ thi đấu vòng tròn 1 lượt, tính điểm, đội có số điểm cao nhất giành chức vô địch. Đội chủ nhà TP Thanh Hóa chỉ tham gia nội dung dành cho nam. Đáng chú ý, trong đội hình của đội chủ nhà có sự góp mặt của VĐV Nguyễn Văn Hùng, nhà cựu vô địch teakwondo 5 kỳ SEA Games, từng chơi trong màu áo của đội bóng rổ Saigon Heat.

Ban tổ chức trao cờ cho các đội bóng tham dự giải.

Môn bóng rổ 3x3 tức là mỗi đội có 3 VĐV thi đấu chính thức, 1 VĐV dự bị và 1 HLV. Các đội tranh tài 1 rổ trên sân có diện tích bằng 1 nửa so với sân bóng rổ 5 người. Đây là giải đấu lần đầu tiên tổ chức tại Thanh Hóa.

Trận khai mạc giải đấu giữa chủ nhà TP Thanh Hóa gặp TP Hồ Chí Minh.

Việc đăng cai giải đấu góp phần thúc đẩy phong trào bóng rổ trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa phát triển, là bước chuẩn bị tốt của bộ môn này cho Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VIII vào cuối năm nay. Giải sẽ kết thúc vào ngày 27/5. Ban tổ chức trao Cúp, cờ và phần thưởng cho các đội vô địch ở hai nội dung của nam và nữ; trao huy chương cho các đội xếp hạng Nhì và Ba.

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]