(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sau gần 1 tuần diễn ra sôi nổi, Giải bóng đá Người làm báo Thanh Hóa lần thứ II năm 2017 - Cúp Agribank đã khép lại sáng 17/6 với trận chung kết và lễ trao giải.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Báo Thanh Hóa vô địch Cúp Agribank 2017

(VH&ĐS) Sau gần 1 tuần diễn ra sôi nổi, Giải bóng đá Người làm báo Thanh Hóa lần thứ II năm 2017 - Cúp Agribank đã khép lại sáng 17/6 với trận chung kết và lễ trao giải.

Các cầu thủ tranh tài sôi nổi trong trận chung kết.

Giải bóng đá Người làm báo Thanh Hóa lần thứ II được khai mạc vào ngày 13/6 tại sân vận động Trường Chính trị tỉnh với 4 đội bóng tham gia, gồm: Báo Thanh Hóa, Đài Phát thanh và Truyền hình, Văn phòng đại diện cơ quan báo chí Trung ương trên địa bàn Thanh Hóa và đội bóng của các Cơ quan quản lý nhà nước về báo chí (Sở TT&TT, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Văn phòng Hội Nhà báo Thanh Hóa, Phòng Văn xã UBND tỉnh). Các đội bóng thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn các đội nhất, nhì vào đá chung kết.

Trận chung kết của giải là cuộc so tài giữa đội bóng đá Báo Thanh Hóa và Chi hội Báo chí Trung ương. Với lối đá phòng ngự chặt, phản công nhanh, đội bóng đá Báo Thanh Hóa đã giành chiến thắng với tỷ số sát nút 1 - 0 để giành cúp vô địch.

Đồng chí Nguyễn Văn Phát - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao cúp, cờ, tiền thưởng và cúp cho đội vô địch.

So với lần tổ chức trước, giải đấu lần này được đánh giá thành công hơn cả về công tác tổ chức và chất lượng chuyên môn. Các trận đấu của giải đã diễn ra sôi nổi, hào hứng, thu hút đông đảo phóng viên, người làm báo và nhân dân đến xem, cổ vũ.

Đại diện BTC trao giải cho đội đạt hạng Á quân.

Giải bóng đá Người làm báo Thanh Hóa lần thứ II năm 2017 do Hội Nhà báo Thanh Hóa phối hợp với Sở TT&TT tổ chức nhằm hưởng ứng Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2017). Đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, nơi giao lưu của những người làm báo trong tỉnh, phục vụ tốt hơn nhiệm vụ của mỗi cơ quan báo chí.

Đây là giải đấu được tổ chức bằng nguồn kinh phí xã hội hóa. Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) Chi nhánh Thanh Hóa là nhà tài trợ chính của giải đấu này.

Đồng Thành



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]