(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều ngày 27/10, tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Thanh Hóa đã diễn ra trận chung kết và bế mạc Giải Cầu lông các nhóm tuổi tỉnh Thanh Hóa mở rộng lần thứ VI – Cúp Lining năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bế mạc Giải cầu lông các nhóm tuổi tỉnh Thanh Hóa mở rộng lần thứ VI

Chiều ngày 27/10, tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Thanh Hóa đã diễn ra trận chung kết và bế mạc Giải Cầu lông các nhóm tuổi tỉnh Thanh Hóa mở rộng lần thứ VI – Cúp Lining năm 2019.

Các VĐV tranh tài ở các nội dung thi đấu.

Giải diễn ra từ ngày 25/7 với gần 300 vận động viên của 28 câu lạc bộ cầu lông trong và ngoài tỉnh. Theo đánh giá của ban tổ chức, sau 3 ngày tranh tài ở 19 nội dung của 6 nhóm tuổi gồm: 17 trở xuống; 18-30; 31-40; 41-50; 51-60; 61 trở lên đã diễn ra sôi nổi, quyết liệt. Chất lượng chuyên môn của giải năm nay đã có sự tiến bộ rõ rệt. Các CLB tham gia giải đều có sự chuẩn bị tốt, tuyển chọn những VĐV xuất sắc nhất tham gia. Các CLB cầu lông của tỉnh Thanh Hóa đã có cơ hội tranh tài với các CLB mạnh của các tỉnh, thành, ngành ở khu vực phía Bắc, qua đó có sự đánh giá quá trình tập luyện, thi đấu để không ngừng nâng cao trình độ.

Lãnh đạo Sở VH,TT&DL Thanh Hóa, Liên đoàn quần vợt Thanh Hóa và Nhà tài trợ Lining trao Cúp, cờ, phần thưởng cho các CLB giành Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn.

Kết thúc giải, ban tổ chức đã trao cúp, cờ và phần thưởng cho đội Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn. Theo đó, CLB Ba Sao (Thanh Hóa) giành vị trí Nhất toàn đoàn với 4 HVC, 4 HC, 1 HCĐ; đoàn Bắc Giang xếp thứ Nhì toàn đoàn; CLB Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh Thanh Hóa với 2 HCV. BTC cũng trao huy chương, phần thưởng cho các VĐV giành thứ hạng cao tại các nội dung, nhóm tuổi thi đấu của giải. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao tặng phần thưởng cho VĐV lớn tuổi nhất và VĐV nhỏ tuổi nhất giải.

Ban tổ chức trao huy chương, phần thưởng cho các VĐV giành thứ hạng cao tại các nội dung thi đấu của giải.

Giải cầu lông các nhóm tuổi tỉnh Thanh Hóa mở rộng lần thứ VI – Cúp Lining năm 2019 là sân chơi bổ ích, thiết thực được duy trì tổ chức hằng năm, góp phần thúc đẩy phong trào cầu lông của tỉnh Thanh Hóa nói riêng và khu vực phía Bắc nói chung.

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]