(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều 20/11, tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa (số 37, Lê Quý Đôn, TP Thanh Hóa) đã diễn ra Lễ bàn giao câu lạc bộ bóng đá Thanh Hóa cho nhà tài trợ mới - Tập đoàn bất động sản Đông Á.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Câu lạc bộ bóng đá Thanh Hóa có nhà tài trợ mới

Chiều 20/11, tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa (số 37, Lê Quý Đôn, TP Thanh Hóa) đã diễn ra Lễ bàn giao câu lạc bộ bóng đá Thanh Hóa cho nhà tài trợ mới - Tập đoàn bất động sản Đông Á.

Ông Cao Tiến Đoan - Tổng giám đốc công ty TNHH MTV câu lạc bộ bóng đá Đông Á Thanh Hóa chính thức là nhà tài trợ mới của đội bóng Thanh Hóa.

Dự buổi lễ có Giám đốc Sở VH,TT&DL Phạm Nguyên Hồng; Phó Chủ tịch phụ trách Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa Nguyễn Trọng Thấu; ông Nguyễn Văn Đệ - Chủ tịch Công ty TNHH MTV Câu lạc bộ bóng đá Thanh Hóa; ông Cao Tiến Đoan - Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV câu lạc bộ bóng đá Đông Á Thanh Hóa.

Phát biểu tiếp nhận đội bóng, ông Cao Tiến Đoan - Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV câu lạc bộ bóng đá Đông Á Thanh Hóa, bày tỏ niềm vui mừng khi tiếp nhận đội bóng và cho rằng đây là vinh dự và cũng là trách nhiệm lớn lao. Tuy nhiên, trước những khó khăn hiện tại của đội bóng, ông hứa sẽ tìm ra nguyên nhân và giải quyết những khó khăn đó để các cầu thủ yên tâm đá bóng, cổ động viên không phải bận tâm, phiền muộn vì những thất bại của đội bóng.

“Phải xây dựng đội bóng trẻ để kế cận những lớp đàn anh. Không gì quý hơn việc cầu thủ của mình, quê hương mình được cống hiến và đem đến thành công cho quê hương. Tôi nghĩ và tin rằng, cái vinh dự nhất của cầu thủ là được ra sân, thi đấu, cống hiến và thắng lợi. Không lý gì, chúng ta lại không nối tiếp và thành công hơn nữa trong thời gian tới” - ông Cao Tiến Đoan chia sẻ.

Sau buổi lễ bàn giao, ông Cao Tiến Đoan đã trực tiếp ký hợp đồng và chiêu mộ cầu thủ Hoàng Đình Tùng cho mùa giải mới.

Tại buổi lễ bàn giao, Giám đốc Sở VH,TT&DL Phạm Nguyên Hồng đã cảm ơn những đóng góp, cống hiến của ông Nguyễn Văn Đệ cho bóng đá Thanh Hóa thời gian qua. Đồng thời tin tưởng nhà tài trợ mới của đội bóng sẽ gặt hái được nhiều hơn nữa những thành công cho đội bóng, cho quê hương.

Đình Giang


Đình Giang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]