(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều ngày 23/10, tại sân cỏ nhân tạo Trung tâm giáo dục thể thao học đường đã diễn ra trận chung kết và trao giải Bóng đá Hội khỏe Phù Đổng TP Thanh Hóa lần thứ X năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chung kết giải Bóng đá Hội khỏe Phù Đổng TP Thanh Hóa lần thứ X

Chiều ngày 23/10, tại sân cỏ nhân tạo Trung tâm giáo dục thể thao học đường đã diễn ra trận chung kết và trao giải Bóng đá Hội khỏe Phù Đổng TP Thanh Hóa lần thứ X năm 2019.

Ban tổ chức trao cúp vô địch cho đội Trường Tiểu học Điện Biên 1.

Giải bóng đá Hội khỏe Phù Đổng TP Thanh Hóa lần thứ X – năm 2019 diễn ra từ ngày 15/10 dành cho các cấp tiểu học và THCS. Đây là sân chơi truyền thống được tổ chức hằng năm, là dịp để các đội bóng đá của các trường được giao lưu, thi đấu, tiếp tục phát triển phong trào TDTT học đường, góp phần nâng cao chất lượng công tác giáo dục thể chất tại các trường tiểu học, THCS trên địa bàn TP Thanh Hóa, thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Qua giải đấu, TP Thanh Hóa tuyển chọn những VĐV xuất sắc nhất, thành lập các đội tuyển bóng đá tiểu học và THCS tham gia tranh tài tại Hội khỏe Phù Đổng toàn tỉnh lần thứ X sắp tới, cũng như chuẩn bị cho các giải đấu khu vực và toàn quốc trong năm 2020.

Giải dành cho cấp tiểu học tranh cúp PVF có sự tham gia của 42 đội bóng đến từ các trường trên địa bàn TP Thanh Hóa. Các đội được chia thành 14 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt, tính điểm, chọn ra 16 đội bóng xuất sắc nhất các bảng lọt vào vòng đấu loại trực tiếp.

Vượt qua 40 đối thủ, hai đội Trường Tiểu học Điện Biên 1 và Trường Tiểu học Điện Biên 2 đã xuất sắc góp mặt ở trận chung kết. Kết quả, phần thắng đã thuộc về đội Trường Tiểu học Điện Biên 1 với tỷ số chung cuộc 4-2. Hai đội đồng hạng ba là các trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi và Trần Phú.

Ở giải dành cho cấp THCS tranh Cúp VNPT Thanh Hóa có sự tham gia tranh tài của 29 đội bóng đến từ các trường THCS trên địa bàn TP Thanh Hóa. Các đội được chia thành 9 bảng, cũng thi đấu vòng tròn 1 lượt, tính điểm để chọn ra 16 đội xuất sắc nhất vào vòng đấu loại trực tiếp. Trận chung kết đã diễn ra hấp dẫn, quyết liệt với phần thắng 3-0 thuộc về đội Trường THCS Hoằng Long. Hai đội đồng hạng ba là các trường THCS Quảng Thành và Nguyễn Văn Trỗi.

Ban tổ chức trao cúp vô địch cho đội Trường THCS Hoằng Long.

Ban tổ chức đã trao cúp, huy chương, phần thưởng cho đội vô địch, các đội giành thứ hạng cao ở giải dành cho cấp tiểu học và THCS. Ngoài ra, còn trao các danh hiệu cá nhân gồm cầu thủ ghi nhiều bàn thắng và thủ môn xuất sắc nhất giải.

Thảo Nguyên


Thảo Nguyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]