(vhds.baothanhhoa.vn) - Đội bóng xứ Thanh đã thất thủ với tỉ số 1 -2 trước chủ nhà Viettel ở vòng đấu thứ 2 V.League 2019 tối qua 1/3.

Tin liên quan

Đọc nhiều

CLB bóng đá Thanh Hóa thua Viettel trên sân Hàng Đẫy

Đội bóng xứ Thanh đã thất thủ với tỉ số 1 -2 trước chủ nhà Viettel ở vòng đấu thứ 2 V.League 2019 tối qua 1/3.

Để thua 1-2 trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội) trước chủ nhà Viettel ở vòng 2 V.League 2019 dù đã chơi rất cố gắng, các cầu thủ và ban huấn luyện Thanh Hóa đã không khỏi bức xúc với cách cầm còi của trọng tài Nguyễn Trọng Thư trong trận đấu này.

Thanh Hóa (áo vàng) đã thất thủ 1-2 trên sân của tân binh Viettel (áo đỏ).

Phát biểu sau khi cuộc đối đầu giữa Viettel – đội bóng mới lên hạng ở V.League và nhà đương kim á quân Thanh Hóa, HLV Nguyễn Đức Thắng thừa nhận: Những sai sót ở hàng thủ và với việc các chân sút bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ghi bàn là nguyên nhân khiến chúng tôi đã phải nhận thất bại ở trận đấu này. Dù vậy, tôi không hài lòng với nhiều pha xử lý của trọng tài chính ở trận này. Cách cầm còi của trọng tài Nguyễn Trọng Thư đã gây ức chế cho các cầu thủ Thanh Hóa. Tôi vẫn rất lo lắng cho chất lượng công tác trọng tài ở mùa giải này dù mới có 2 vòng đấu”.

Trở lại với diễn biến trận đấu, Viettel không có Quế Ngọc Hải do bị treo giò nhưng đã vào trận với quyết tâm cao cùng thế trận tấn công. Trong khi đó, Thanh Hóa cũng quyết tâm không kém, sẵn sàng chơi đôi công với đội chủ nhà.

Cách cầm còi của trọng tài chính Trọng Thư đã khiến ban huấn luyện và cầu thủ Thanh Hóa bức xúc.

Thế trận tấn công cởi mở mà hai đội tạo ra là rất hấp dẫn với liên tục những cơ hội ghi bàn cho hai đội. Các chân sút ngoại chủ lực của hai đội như Paolo De Souza bên phía Viettel và Rimario của Thanh Hóa đã có những cơ hội dứt điểm nhưng không thành công.

Trong thế trận khá cân bằng đó, đội nào tận dụng tốt hơn cơ hội ghi bàn sẽ có được lợi thế và Viettel là đội đã làm được điều đó. Pha đánh đầu hiểm hóc của Paolo De Souza ở phút 22 đã đem đến bàn mở tỷ số cho Viettel. Đội chủ nhà xứng đáng với phần thưởng này sau khi đã tạo ra một loạt tình huống dứt điểm suýt thành bàn trước đó.

Các cầu thủ Thanh Hóa sau đó đã có ít nhất 3 cơ hội mười mươi để san bằng tỷ số nhưng các chân sút như Trọng Hùng, Gramoz, Rimario. Đội chủ nhà thêm một lần nữa tận dụng thành công cơ hội ghi bàn khi đội trưởng Bùi Tiến Dũng đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 45+2.

Sự thay đổi người trong hiệp 2 và nỗ lực của các cầu thủ Thanh Hóa đã đem đến cho họ bàn gỡ 1-2 ở phút 60. Những phút sau đó, thế trận căng thẳng, quyết liệt hơn. Cầu thủ 2 đội đã có nhiều pha tranh chấp và ở một số tình huống, cách xử lý của trọng tài chính Trọng Thư đã làm ban huấn luyện và các thành viên đội khách không khỏi bức xúc.

Đội khách chơi đầy nỗ lực nhưng cũng bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn đành chấp nhận thất bại chung cuộc 1-2. Đây là trận thua đầu tiên của Thanh Hóa ở mùa giải này và họ vẫn chỉ có 1 điểm sau 2 trận.

T.N


T.N

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]