(vhds.baothanhhoa.vn) - Vòng 12 V.League 2022, Đông Á Thanh Hóa đánh dấu trận bất bại thứ 3 liên tiếp bằng chiến thắng 2-0 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà. Những cá nhân tỏa sáng ở trận đấu này đã được vinh danh tại các cuộc bầu chọn.

Đông Á Thanh Hóa tiếp tục đóng góp hai cầu thủ ở đội hình tiêu biểu Vòng 12 V.League 2022

Vòng 12 V.League 2022, Đông Á Thanh Hóa đánh dấu trận bất bại thứ 3 liên tiếp bằng chiến thắng 2-0 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà. Những cá nhân tỏa sáng ở trận đấu này đã được vinh danh tại các cuộc bầu chọn.

Bàn thắng của Đàm Tiến Dũng và A Mít lọt vào top bàn thắng đẹp của vòng. (Nguồn video: VPF)

Ở cuộc tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà, Đông Á Thanh Hóa tiếp tục thi đấu đầy chặt chẽ ở phòng ngự và tận dụng tốt các cơ hội để có được hai bàn thắng vô cùng đẹp mắt, giữ lại 3 điểm ở lại sân nhà.

Điều đặc biệt, cả hai bàn thắng của Thanh Hóa đều lọt Top 5 bàn thắng đẹp của Vòng 12 Night Wolf V.League 2022.

Ngay ở phút thứ 11, Đàm Tiến Dũng có pha đá phạt hàng rào cực kỳ khó chịu, đưa bóng vào góc xa khung thành, mở tỉ số trận đấu trước sự ngỡ ngàng của toàn đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Sang hiệp 2, tân binh A Mít (được SHB Đà Nẵng cho Thanh Hóa mượn) vào sân từ băng ghế dự bị và có pha phối hợp đẹp mắt với đồng đội trước khi dứt điểm đầy uy lực tung nóc lưới thủ môn Dương Quang Tuấn bên phía Hà Tĩnh.

Đông Á Thanh Hóa tiếp tục đóng góp hai cầu thủ ở đội hình tiêu biểu Vòng 12 V.League 2022

Đàm Tiến Dũng tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với bàn thắng đẹp mắt vào lưới Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Bàn thắng này được bình chọn vào top 3 bàn thắng đẹp của vòng. Trong khi đó, bàn thắng từ chấm đá phạt của Đàm Tiến Dũng nằm ở top 2 bàn thắng đẹp vòng 12.

Không chỉ ghi bàn quan trọng, phong độ chói sáng một lần nữa giúp hậu vệ trái Đàm Tiến Dũng được vinh danh ở Đội hình tiêu biểu của vòng. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Viettel này xứng đáng là một trong những quân bài chơi ổn định nhất từ đầu mùa của HLV Ljupko Petrovic.

Đông Á Thanh Hóa tiếp tục đóng góp hai cầu thủ ở đội hình tiêu biểu Vòng 12 V.League 2022

Trung vệ tân binh Gustavo thể hiện được sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự.

Một tân binh khác cũng cho thấy sự ổn định dù mới chuyển đến ở giai đoạn giữa mùa là trung vệ Gustavo đã được điền tên vào Đội hình tiêu biểu ở vòng đấu này. Tân binh người Brazill đã đáp lại niềm tin của HLV bằng màn trình diễn chắc chắn, thể hiện được vai trò thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự trong những trận đấu vừa qua.

Ở các vị trí còn lại trong đội hình tiêu biểu, hậu vệ phải Hồ Tấn Tài (Bình Định), trung vệ Nguyễn Thành Chung (Hà Nội), tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức (Viettel), Trần Đình Tiến (SLNA) và Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội) là những cái tên giành được số phiếu bầu chọn tuyệt đối 9/9 từ Hội đồng bình chọn.

Đông Á Thanh Hóa tiếp tục đóng góp hai cầu thủ ở đội hình tiêu biểu Vòng 12 V.League 2022

Đội hình tiêu biểu vòng 12 Night Wolf V.League 2022.

Hội đồng chuyên môn bầu chọn đội hình tiêu biểu V-League 2022 cuộc thi “Sôi động cùng V-League 2022” do báo Thanh Niên tổ chức gồm: chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương, chuyên gia bóng đá Vũ Tiến Thành, HLV cựu danh thủ Đặng Phương Nam, HLV cựu tuyển thủ Phan Thanh Bình, bình luận viên Vũ Quang Huy, bình luận viên Ngô Quang Tùng, nhà báo Nguyễn Nguyên, bình luận viên Huỳnh Sang và nhà báo Quang Tuyến.

HOÀNG SƠN


HOÀNG SƠN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]