(vhds.baothanhhoa.vn) - “Tôi muốn xây dựng FLC Thanh Hóa trở thành đội bóng mạnh, một tập thể đoàn kết, gắn bó lâu dài. Đây là cơ hội tốt với bản thân tôi và tôi sẽ dành hết tâm huyết giúp CLB đạt mục tiêu mùa giải này” - HLV Nguyễn Đức Thắng đã phát biểu như vậy trong buổi lễ ra mắt CLB FLC Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

FLC Thanh Hóa có HLV trưởng

“Tôi muốn xây dựng FLC Thanh Hóa trở thành đội bóng mạnh, một tập thể đoàn kết, gắn bó lâu dài. Đây là cơ hội tốt với bản thân tôi và tôi sẽ dành hết tâm huyết giúp CLB đạt mục tiêu mùa giải này” - HLV Nguyễn Đức Thắng đã phát biểu như vậy trong buổi lễ ra mắt CLB FLC Thanh Hóa.

Lãnh đạo CLB FLC Thanh Hóa trao áo đấu, giới thiệu tân HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng.

Ngày 1/5, CLB bóng đá FLC Thanh Hóa đã làm lễ ra mắt, công bố HLV trưởng. Ông Nguyễn Đức Thắng đã chính thức trở thành HLV trưởng CLB FLC Thanh Hóa.

CLB FLC Thanh Hóa đã ký hợp đồng với HLV người Romania Marian Mihail từ đầu mùa giải 2018. Sau chuỗi trận với thành tích không đạt kỳ vọng, nhà cầm quân này đã xin từ chức khi V.League 2018 mới trải qua 4 vòng đấu. Trợ lý Hoàng Thanh Tùng được giao tiếp quản vị trí HLV, tạm dẫn dắt CLB FLC Thanh Hóa cho tới khi tìm được “thuyền trưởng” mới.

Đội bóng xứ Thanh đã chuyển hướng tìm kiếm HLV nội và đã nhiều ứng cử viên sáng giá đã được nhắm tới như Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Hữu Thắng, Trương Việt Hoàng. Tuy vậy sau một thời gian cân nhắc, chọn lựa, CLB FLC Thanh Hóa đã quyết định chọn Nguyễn Đức Thắng, cựu HLV của CLB Sài Gòn.

Nguyễn Đức Thắng là cựu hậu vệ cánh trái tài hoa của CLB Thể Công và đội tuyển Việt Nam. Là cầu thủ cũng dày dạn kinh nghiệp thi đấu tại giải vô địch quốc gia trong màu áo của Thể Công. Sau khi giã từ sân cỏ, ôngcũng đã tham gia và có nhiều kinh nghiệm trong công tác đào tạo trẻ với CLB Thể Công, sau này là Viettel và đội tuyển trẻ quốc gia.

Nguyễn Đức Thắng cũng là người góp công lớn đưa CLB Sài Gòn từ hạng Nhất lên chơi ở V.League. Mùa giải 2017, CLB Sài Gòn dưới sự dẫn dắt của Nguyễn Đức Thắng đã xếp thứ 5 chung cuộc. Kết thúc mùa giải 2017, nhà cầm quân này cũng chia tay CLB Sài Gòn. Nguyễn Đức Thắng hiện nay là một trong những người hiếm hoi ở Việt Nam có bằng HLV chuẩn của FIFA.

HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng chính thức bắt tay vào làm việc với các cầu thủ FLC Thanh Hóa.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, HLV Nguyễn Đức Thắng khẳng định: FLC Thanh Hóa là một đội bóng có lực lượng cầu thủ chất lượng. Đây là cơ hội tốt để tôi được làm việc với những cầu thủ có chuyên môn, kinh nghiệm của đội bóng. Về cơ bản tôi cũng đã nắm được tình hình nhân lực đội bóng hiện nay. Phải bắt tay ngay vào công việc và không có thời gian để làm quen, vì vậy tôi sẽ dành hết công sức, tâm huyết của mình để giúp đội bóng đạt được mục tiêu ở mùa giải này, đáp ứng sự kỳ vọng của người hâm mộ và các cổ động viên. Vị thứ 6 hiện nay của FLC Thanh Hóa chưa phải là kết quả thất vọng vì mùa giải mới qua 6 vòng đấu. Tôi hy vọng sẽ xây dựng một tập thể đoàn kết, có sức mạnh và lâu dài.

Tại buổi lễ, lãnh đạo CLB FLC Thanh Hóa cho biết, hợp đồng giữa FLC Thanh Hóa và HLV Nguyễn Đức Thắng là dài hạn với mong muốn xây dựng 1 đội bóng mạnh, lâu dài và không mang tính thời vụ. CLB sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất cho HLV Nguyễn Đức Thắng và trao toàn quyền quyết định về chuyên môn, việc sử dụng cầu thủ, việc thay đổi, tuyển chọn cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa.

Trận đấu đầu tiên mà HLV Nguyễn Đức Thắng dẫn dắt FLC Thanh Hóa sẽ là cuộc đối đầu với đội bóng cũ của ông - CLB Sài Gòn ở vòng đấu thứ 7 chiều 4/5 tới, Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu khá thú vị và hấp dẫn.

Thảo Nguyên


Thảo Nguyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]