(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều nay (2/10), trong chuyến làm khách trên sân Thống Nhất, FLC Thanh Hóa đã giành chiến thắng trước chủ nhà TP Hồ Chí Minh bằng số 2-1 và vươn lên vị trí thứ 2 ở vòng 25 V.League 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

FLC Thanh Hóa vươn lên vị trí thứ 2 ở V.League 2018

Chiều nay (2/10), trong chuyến làm khách trên sân Thống Nhất, FLC Thanh Hóa đã giành chiến thắng trước chủ nhà TP Hồ Chí Minh bằng số 2-1 và vươn lên vị trí thứ 2 ở vòng 25 V.League 2018.

FLC Thanh Hóa ăn mừng chiến thắng trên sân Thống Nhất, TP Hồ Chí Minh. (Ảnh N.H)

Hai bàn thắng của FLC Thanh Hóa là cú đúp của ngoại binh Rimario ghi ở phút thứ 23 và phút thứ 33.

Điều đáng nói, trước khi trận đấu này diễn ra, FLC Thanh Hóa đã liên tục gặp tổn thất về lực lượng. Kể cả HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng cũng bị cấm chỉ đạo 3 trong 4 vòng đấu cuối, nhưng đội bóng bên bờ sông Mã đã vượt khó ấn tượng.

Trên sân Thống Nhất, dù làm khách nhưng đội bóng xứ Thanh đã nhận được sự cổ vũ có phần lấn át của các đổ động viên Thanh Hóa đang học tập và công tác tại thành phố mang tên Bác. Điều này đã cổ vũ tinh thần mạnh mẽ cho đội thi đấu.

Trước đó, ở vòng đấu thứ 23 và 24 của V.League 2018, FLC Thanh Hóa đã đánh bại Quảng Nam và Sông Lam Nghệ An với các tỷ số lần lượt là 5 - 0 và 1 - 0.

Ngoài sự tỏa sáng của ngoại bing người Jamaica ghi tới 2 bàn thắng, trong trận đấu này thủ thành Thanh Thắng cũng chơi xuất sắc và cản phá thành công nhiều pha dứt điểm của đội chủ nhà. Trong đó, anh đã xuất sắc cản phá cú sút penalty của đội nhà do Santos thực hiện ở phút thứ 70 của trận đấu.

Sau vòng đấu thứ 25 của V.League 2018, tuy có cùng điểm với Sanna Khánh Hòa BVN (43 điểm), nhưng đội bóng xứ Thanh hơn về hiệu số nên đứng vị trí thứ 2 của bảng tổng sắp. Hai đội sẽ gặp nhau ở vòng đấu cuối cùng trên sân Thanh Hóa và lợi thế lớn đang thuộc về FLC Thanh Hóa.

Đ.T


Đ.T

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]