(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng ngày 27/9, Sở VH,TT&DL, Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị Ban tổ chức Giải bóng đá Thanh Hóa - Cúp Huda năm 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Giải bóng đá Thanh Hóa - Cúp Huda 2018 sẽ khởi tranh vào ngày 7/10

Sáng ngày 27/9, Sở VH,TT&DL, Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị Ban tổ chức Giải bóng đá Thanh Hóa - Cúp Huda năm 2018.

Quang cảnh hội nghị.

Giải bóng đá Thanh Hóa - Cúp Huda 2018 (trước kia là Giải bóng đá Thanh Hóa tranh cúp Halida) được xem là sân chơi truyền thống, góp phần thúc đẩy sự phát triển và chuyên nghiệp hóa bóng đá phong trào của tỉnh Thanh Hóa. Giải năm nay vẫn gốm 2 nội dung gồm dành cho đội tuyển các huyện, thị xã, thành phố và các câu lạc bộ trực thuộc Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa.

Dự kiến giải có sự tham gia của từ 12 đến 14 đội. Ở mỗi nội dung thi đấu sẽ được bốc thăm chia bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm (theo luật bóng đá 11 người của FIFA với thời gian mỗi hiệp là 35 phút), chọn các đội xuất sắc vào vòng đấu loại trực tiếp. Đội vô địch ở mỗi nội dung thi đấu sẽ nhận Cúp, cờ phần thưởng 15 triệu đồng.

Ban tổ chức còn trao thêm các danh hiệu cá nhân gồm cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, thủ môn xuất sắc nhất ở các nội dung dành cho đội tuyển các huyện, thị xã, thành phố và các câu lạc bộ trực thuộc Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa. Nội dung dành cho đội tuyển các huyện, thị xã, thành phố sẽ thi đấu tại sân vận động huyện Thiệu Hóa; nội dung dành cho các CLB sẽ thi đấu tại sân vận động huyện Quảng Xương.

Phát biểu tại hội nghị, ông Vũ Thái Sơn - Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa đã đề nghị ban tổ chức, hai đơn vị đăng cai là các huyện Quảng Xương, Thiệu Hóa và các ngành có liên quan cần tăng cường công tác bảo đảm về an ninh trật tự, công tác y tế xuyên suốt giải đấu, đặc biệt là việc chấp hành nghiêm chỉnh điều lệ, quy định của giải đấu. Ban tổ chức sẽ sớm hoàn thành việc bốc thăm, chia bảng, xếp lịch thi đấu cũng như bảo đảm tất các điều kiện cho thành công của giải đấu.

Tại buổi lễ, đại diện các ngành có liên quan, các đội bóng đã thống nhất Điều lệ giải, kế hoạch tổ chức cũng như đề xuất những sự điều chỉnh hợp lý, hướng tới giải đấu thành công tốt đẹp.

Giải bóng đá Thanh Hóa - Cúp Huda năm 2018 sẽ khai mạc vào ngày 7/10, tại sân vận động huyện Quảng Xương.

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]