(vhds.baothanhhoa.vn) - Nằm trong chuỗi sự kiện văn hóa, thể thao chào mừng kỷ niệm 115 năm du lịch, 5 năm thành lập TP Sầm Sơn và khai mạc mùa du lịch biển năm 2022, vào ngày 29-5 TP Sầm Sơn sẽ tổ chức Giải đua xe đạp mở rộng lần thứ IV - Cúp Tình anh em năm 2022.

Giải đua xe đạp TP Sầm Sơn mở rộng 2022 sẽ diễn ra vào cuối tháng 5

Nằm trong chuỗi sự kiện văn hóa, thể thao chào mừng kỷ niệm 115 năm du lịch, 5 năm thành lập TP Sầm Sơn và khai mạc mùa du lịch biển năm 2022, vào ngày 29-5 TP Sầm Sơn sẽ tổ chức Giải đua xe đạp mở rộng lần thứ IV - Cúp Tình anh em năm 2022.

Giải đua xe đạp TP Sầm Sơn mở rộng 2022 sẽ diễn ra vào cuối tháng 5

Giải đua xe đạp TP Sầm Sơn mở rộng nằm trong hệ thống thi đấu hàng năm của Liên đoàn xe đap - mô tô thể thao Việt Nam, thu hút các VĐV, đội đua xe đạp phong trào hàng đầu trên cả nước tham gia.

Giải đua xe đạp TP Sầm Sơn mở rộng đã trở thành sự kiện thể thao truyền thống của TP Sầm Sơn vào mỗi mùa hè du lịch hằng năm, nằm trong hệ thống thi đấu của xe đạp phong trào toàn quốc. Qua 3 lần tổ chức (2018, 2019 và 2020), giải đấu đã trở thành sân chơi uy tín dành cho các tay đua, đội đua xe đạp phong trào hàng đầu trên cả nước, thu hút từ 450 đến 500 VĐV.

Năm 2021, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, giải đã không thể tổ chức. Năm nay, TP Sầm Sơn phối hợp với Liên đoàn xe đap - mô tô thể thao Việt Nam đã và đang tích cực triển khai công tác chuẩn bị để tổ chức giải đấu lần thứ IV này. Theo Ban tổ chức, số lượng VĐV và đội đua tham gia giải dự kiến đông nhất từ trước tới nay. Sau 1 năm giải không được tổ chức, các đội đua sẽ cử lực lượng mạnh nhất tham gia.

Giải đua xe đạp TP Sầm Sơn mở rộng 2022 sẽ diễn ra vào cuối tháng 5

Các VĐV sẽ đua tài trên đường Hồ Xuân Hương.

Các VĐV, đội đua tranh tài ở các nội dung thi đấu gồm: Nam trẻ lứa tuổi 16-40; nam trung lứa tuổi 41-50; nam lứa tuổi 51 trở lên; nữ trẻ lứa tuổi 16-40; nữ lứa tuổi 41 trở lên. Cự ly thi đấu của các nội dung là 6 km với lộ trình đua vòng tròn trên đường Hồ Xuân Hương. Ban Tổ chức sẽ trao các giải thưởng cá nhân và đồng đội tại các nội dung thi đấu của giải.

Giải không chỉ là sân chơi bổ ích, thiết thực, uy tín, mà còn là dịp để tiếp tục giới thiệu, quảng bá những đổi mới, sự phát triển văn minh, an toàn của du lịch Sầm Sơn. Giải đấu được cũng được xem là một sản phẩm du lịch đặc trưng, hấp dẫn của TP Sầm Sơn.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]