(vhds.baothanhhoa.vn) - “Nhờ chiến thuật hợp lý cùng việc dự đoán được ý đồ của đối thủ và sự nỗ lực của các cầu thủ nên FLC Thanh Hóa đã có chiến thắng xứng đáng trước Bình Phước ở trận lượt đi vòng tứ kết Cúp Quốc gia - Sư Tử Trắng 2018. Tôi xin gửi lời cảm ơn tới các học trò.”

Tin liên quan

Đọc nhiều

HLV Nguyễn Đức Thắng có chiến thắng đầu tiên tại FLC Thanh Hóa

“Nhờ chiến thuật hợp lý cùng việc dự đoán được ý đồ của đối thủ và sự nỗ lực của các cầu thủ nên FLC Thanh Hóa đã có chiến thắng xứng đáng trước Bình Phước ở trận lượt đi vòng tứ kết Cúp Quốc gia - Sư Tử Trắng 2018. Tôi xin gửi lời cảm ơn tới các học trò.”

HLV Nguyễn Đức Thắng đã cho biết như vậy sau khi có chiến thắng đầu tiên với FLC Thanh Hóa trước Bình Phước.

FLC Thanh Hóa có ưu thế lớn để tiếp tục vượt qua Bình Phước ở vòng tứ kết.

Sau khi vượt qua Long An ở vòng 1/8, FLC Thanh Hóa tiếp tục gặp một đối thủ khác ở giải hạng Nhất là Bình Phước. Trước một đối thủ thua kém toàn diện, lại gồm phần lớn là các cầu thủ trẻ, tuy vậy, HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn tỏ ra khá thận trọng khi tung ra đội hình mạnh nhất (trừ ngoại binh do các đội bóng hạng nhất không có cầu thủ ngoại).

Với những gương mặt vượt trội cả về chuyên môn lẫn kinh nghiệm thi đấu, không quá ngạc nhiên khi FLC Thanh Hóa sớm tạo ra thế trận lấn lướt hoàn toàn. Đội khách cũng lộ rõ ý đồ chơi phòng thủ số đông và chờ cơ hội phản công.

Không mất quá nhiều sức và thời gian để đội chủ nhà có bàn thắng mở tỷ số. Đình Tùng với cái duyên ghi bàn khá tốt từ đầu mùa đã có pha dứt điểm hiểm hóc, mở tỷ số cho FLC Thanh Hóa từ phút thứ 9. Dù bị thủng lưới nhưng Bình Phước gần như “chịu trận” khi chỉ tập trung chống đỡ các pha tấn công của đội chủ nhà. Dù vậy, FLC Thanh Hóa cũng có khá ít cơ hội ghi bàn thực sự nguy hiểm.

Chỉ dẫn trước 1-0 sau 45 phút đầu tiên là kết quả chưa làm hài lòng đội chủ nhà. Vì vậy, sự áp đảo tiếp tục được các học trò của HLV Nguyễn Đức Thắng thể hiện ngay đầu hiệp 2. Bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của Mai Tiến Thành ở phút 50 là minh chứng cho điều đó. Ít phút sau, FLC Thanh Hóa còn được hưởng 1 quả phạt đền nhưng Vũ Minh Tuấn lại sút bóng ra ngoài. Tiền đạo này vẫn tỏ ra vô duyên kể từ khi về chơi cho đội bóng xứ Thanh.

Sự điều chỉnh nhân sự trong nửa cuối hiệp 2 đã tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn cho đội chủ nhà nhưng các chân sút như Trọng Hoàng, Đình Tùng không tận dụng được. Sự khởi sắc hơn trong lối chơi đã được thể hiện song khâu dứt điểm vẫn chưa được cải thiện nhiều. FLC Thanh Hóa vẫn bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ghi bàn.

Chiến thắng chung cuộc 2-0 ở trận lượt đi đã giúp thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng tạo ra lợi thế lớn trước khi đến làm khách trên sân của Bình Phước ở trận lượt về vòng tứ kết. Cơ hội giành quyền vào bán kết là khá sáng sủa.

Thảo Nguyên


Thảo Nguyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]