(vhds.baothanhhoa.vn) - Chơi đầy cố gắng và còn hơn người ở cuối trận tuy vậy, Thanh Hóa chỉ có được 1 điểm trước SHB Đà Nẵng trong khuôn khổ vòng 4 V.League 2019 diễn ra vào chiều 7/4 trên sân nhà và đã tụt xuống vị trí cuối bảng xếp hạng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hòa SHB Đà Nẵng, Thanh Hóa rơi xuống cuối bảng xếp hạng

Chơi đầy cố gắng và còn hơn người ở cuối trận tuy vậy, Thanh Hóa chỉ có được 1 điểm trước SHB Đà Nẵng trong khuôn khổ vòng 4 V.League 2019 diễn ra vào chiều 7/4 trên sân nhà và đã tụt xuống vị trí cuối bảng xếp hạng.

Hòa là kết quả có phần đáng tiếc và không thành công với chúng tôi vì đã có cơ hội ghi bàn mà không tận dụng được. Đây vẫn là trận đấu khó khăn bởi Thanh Hóa vẫn phải dùng các cầu thủ trẻ. Sự thiếu vắng của nhiều cầu thủ trụ cột do treo giò, chấn thương ảnh hưởng nhiều đến lối chơi và kết quả của đội. Dù sao, tôi cũng ghi nhận sự tiến bộ của các cầu thủ trẻ như Văn Đại, Trọng Hùng, Anh Tuấn và thủ môn Tuyên Quang. HLV Nguyễn Đức Thắng đã phát biểu như vậy sau khi Thanh Hóa hòa SHB Đà Nẵng 0 -0.

Thanh Hóa (áo vàng) chỉ có được kết quả hòa 0-0 trên sân nhà trước SHB Đà Nẵng.

Trở lại với diễn biến trận đấu, thiếu vắng chân sút chủ lực Rimario (bị treo giò), Hữu Dũng, Bửu Ngọc chấn thương, Thanh Hóa xuất quân với đội hình khá lạ lẫm với sự xuất hiện của nhiều gương mặt trẻ như Đình Hùng, Văn Đại, Hoàng Anh Tuấn, Trọng Hùng, thủ thành Tuyên Quang.

Trước một SHB Đà Nẵng cũng vắng một số trụ cột, đặc biệt là chân sút Đỗ Merlo, Thanh Hóa nhập cuộc đầy tự tin với lối chơi tấn công chủ động. Sự thận trọng là điều mà các cầu chủ SHB Đà Nẵng đã thể hiện. Trong khoảng 10 phút đầu, đội chủ nhà đã có ít nhất 3 pha dứt điểm về phía khung thành của đội khách nhưng đều chưa có sự chuẩn xác.

Sau những phút đầu bị ép sân và chủ động chơi chậm, các cầu thủ SHB Đà Nẵng dần cân bằng thế trận và chơi đôi công với đội chủ nhà. Thế trận mà 2 đội tạo ra là khá tẻ nhạt. Số cơ hội ghi bàn cũng khá hiếm hoi.

Sau 45 phút đầu tiên hòa 0-0, ngay đầu hiệp 2, HLV Nguyễn Đức Thắng đã tung Văn Thắng và Đình Tùng vào sân nhằm “tăng hỏa lực” cho hàng tấn công của Thanh Hóa. Đội khách SHB Đà Nẵng cũng đã cho thấy sự nỗ lực tăng tốc trong các pha tấn công.

Dù vậy, đội chủ nhà cũng vẫn thể hiện sự khó khăn, bế tắc trong các pha tổ chức tấn công. Bộ đôi tiền vệ ngoại binh Gramoz – Monday dù được đẩy lên chơi khá cao nhưng cũng không hiệu quả.

Phút 74, Mạnh Hùng của SHB Đà Nẵng bị truất quyền thi đấu sau khi nhận thẻ vàng thứ 2. Hậu vệ đội khách đã phạm lỗi với Đình Tùng ngay sát vạch 16m50. Cú sút phạt hiểm hóc sau đó của Văn Thắng đã bị thủ thành Văn Biểu cản phá. Đây chính là cơ hội tốt nhất để mở tỷ số của Thanh Hóa kể từ đầu trận.

Chơi hơn người trong hơn 15 phút cuối trận, đội chủ nhà dồn toàn lực lên tấn công để tìm kiếm bàn thắng. Những cơ hội cũng đã được tạo ra nhưng chưa đủ để chuyển hóa thành bàn thắng. Tỷ số hòa 0-0 được giữ nguyên cho tới khi kết thúc. Thanh Hóa vẫn chưa biết mùi chiến thắng sau 4 vòng đấu. Đội bóng xứ Thanh mới chỉ có 2 trận hòa với 2 điểm, đã tụt xuống vị trí cuối bảng xếp hạng.

Thảo Nguyên


Thảo Nguyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]