(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng ngày 12/11, tại Nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh Thanh Hóa, Sở VH,TT&DL phối hợp với Tổng cục TDTT (Bộ VH,TT&DL) tổ chức Lễ khai mạc Giải vô địch Pencak Silat miền Bắc, Bắc Trung Bộ năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khai mạc Giải vô địch Pencak Silat miền Bắc, Bắc Trung Bộ năm 2019

Sáng ngày 12/11, tại Nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh Thanh Hóa, Sở VH,TT&DL phối hợp với Tổng cục TDTT (Bộ VH,TT&DL) tổ chức Lễ khai mạc Giải vô địch Pencak Silat miền Bắc, Bắc Trung Bộ năm 2019.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải.

Giải đấu thu hút gần 150 VĐV đến từ 11 tỉnh, thành, ngành thuộc khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ, gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Sơn La, Hà Giang, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Nghệ An, Hà Tĩnh, Công an Nhân dân và Thanh Hóa. Các VĐV thi đấu ở 3 bài thi của nội dung quyền (seni) và 20 hạng cân đối kháng dành cho nam và nữ (tanding).

Trong giải đấu này, Đội tuyển Pencak Silat Thanh Hóa có 20 VĐV tham gia thi đấu ở 20 hạng cân của các nội dung đối kháng.

Giải đấu lần đầu tiên được tổ chức được xem là sự bổ sung thêm một sân chơi bổ ích để các VĐV có dịp được cọ xát, thể hiện tài năng, năng khiếu của mình.Qua đó các tỉnh, thành, ngành ở khu vực miền Bắc và Bắc Trung bộ đánh giá công tác huấn luyện, phát triển bộ môn Pencak Silat.

Sau lễ khai mạc, các VĐV đã bước vào tranh tài các nội dung đối kháng.

Giải đấu cũng góp phần giúp phát hiện, tuyển chọn những VĐV xuất sắc nhất, chuẩn bị tham dự SEA Games 30 và các giải đấu quốc tế trong năm 2020.

Giải sẽ kết thúc vào chiều ngày 15/11. Ban tổ chức sẽ trao huy chương, phần thưởng cho các VĐV giành thứ hạng cao tại các nội dung, hạng cân thi đấu của giải, đồng thời trao cờ nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đơn vị xuất sắc nhất.

Linh Hương


Linh Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]