(vhds.baothanhhoa.vn) - Thanh Hóa đã có một trận đấu hay và đầy cố gắng nhưng một chút thiếu tập trung, thiếu may mắn ở những phút bù giờ đã khiến họ phải chia điểm với Sanna Khánh Hòa ở vòng 6 V.League 2019 chiều ngày 20/4 và chưa thể thoát khỏi vị trí cuối bảng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Lại đánh rơi chiến thắng đáng tiếc, Thanh Hóa vẫn chưa cải thiện được vị trí

Thanh Hóa đã có một trận đấu hay và đầy cố gắng nhưng một chút thiếu tập trung, thiếu may mắn ở những phút bù giờ đã khiến họ phải chia điểm với Sanna Khánh Hòa ở vòng 6 V.League 2019 chiều ngày 20/4 và chưa thể thoát khỏi vị trí cuối bảng.

“Tôi rất tiếc và muốn quên đi kết quả hòa ngày hôm nay. Thanh Hóa xứng đáng với chiến thắng vì đã chơi tốt, nhất là khi các cầu thủ đã biết vượt qua khó khăn, sức ép. Dù vậy, sự mất tập trung và thiếu may mắn đã khiến chúng tôi đã mất điểm không đáng có. Thanh Hóa lại phải nỗ lực cố gắng hết mình ở những trận đấu tới”. Đó là phát biểu của HLV Nguyễn Đức Thắng sau khi Thanh Hóa đã để Sanna Khánh Hòa BVN cầm hòa 2 - 2.

Thanh Hóa (áo vàng) đã có một trận đấu đầy cố gắng dù chưa có 3 điểm.

Quyết giành 3 điểm, Thanh Hóa chủ động dâng cao tấn công ngay từ những phút đầu và đội chủ nhà đã phần nào tạo ra sức ép lên phần sân của Sanna Khánh Hòa BVN. Đội chủ nhà đã tạo ra các dứt điểm về phía khung thành của đội khách, điển hình nhất là pha đánh đầu cận thành của Lê Văn Thắng ở phút thứ 10, tuy nhiên thủ thành Tuấn Mạnh đã bắt gọn.

Sanna Khánh Hòa BVN tổ chức lối chơi chặt chẽ, nhưng cũng rất sắc bén trong các pha phản công. Ngoài ra, các tình huống cố định của đội khách là những mối nguy hiểm thường trực với khung thành của Thanh Hóa.

Tấn công thiếu sắc bén và phần nào bế tắc, đội chủ nhà còn khá chủ quan và để lộ nhiều khoảng trống trong khâu phòng thủ. Đây chính là nguyên nhân khiến họ sớm bị thủng lưới sau pha thoát xuống và ghi bàn khá dễ dàng của Phạm Trùm Tỉnh bên phía Sanna Khánh Hòa BVN ở phút thứ 16.

Bị dẫn 0-1, Thanh Hóa dồn toàn lực lên tấn công trong những phút còn lại của hiệp 1 HLV Nguyễn Đức Thắng cũng đã tung tiền vệ Hữu Dũng vào sân, tuy nhiên các chân sút của Thanh Hóa vẫn chưa thể thành công. 1-0 nghiêng về Sanna Khánh Hòa là kết quả sau 45 phút đầu tiên.

Tiếp tục duy trì lối chơi tấn công ngay từ những phút đầu hiệp 2. Thanh Hóa đã tạo ra một sức ép lớn lên khung thành của Sanna Khánh Hòa BVN. Rimario bị kèm khá chặt và có rất ít cơ hội dứt điểm.

Thảo Nguyên


Thảo Nguyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]