(vhds.baothanhhoa.vn) - Các VĐV bộ môn Muay và quyền anh (boxing) đã xuất sắc giành thêm 3 HCV trong ngày thi đấu áp chót (9/12) của Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ VIII, giúp đoàn Thanh Hóa giữ vững vị trí thứ 4 toàn đoàn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Muay và quyền anh “gặt vàng”, Thanh Hóa giữ vững vị trí thứ 4

Các VĐV bộ môn Muay và quyền anh (boxing) đã xuất sắc giành thêm 3 HCV trong ngày thi đấu áp chót (9/12) của Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ VIII, giúp đoàn Thanh Hóa giữ vững vị trí thứ 4 toàn đoàn.

Đội tuyển Muay Thanh Hóa giành 2 HCV, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đã đề ra tại Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ VIII.

Đội tuyển Muay Thanh Hóa tham dự đại hội với 5 VĐV thi đấu ở các hạng cân của nội dung đối kháng. Không phụ lòng mong mỏi và hy vọng, hai võ sỹ Quách Thị Hoài và Hàn Thị Thúy đã xuất sắc giành chiến thắng ở các hạng cân 63,5 kg và 67 kg đối kháng nữ. Thanh Hóa cũng xếp thứ 4 toàn đoàn ở bộ môn Muay trong khuôn khổ đại hội thể thao toàn quốc lần thứ VIII.

Đáng chú ý là sự xuất sắc của VĐV Trần Thị Linh ở bộ môn quyền anh. Võ sỹ này đã đánh bại đối thủ mạnh của đoàn Hà Nội trong trận chung kết hạng cân 75 kg nữ để giành tấm HCV quý giá cho Đoàn Thanh Hóa.

Bộ môn Wushu cũng khép lại một kỳ đại hội thành công với thành tích 1 HCV, 4 HCB.Trong đó phải kể đến sự xuất sắc của 2 VĐV Lâm Nhật Quỳnh (1 HCV, 2 HCB) và Phạm Quỳnh Anh (2 HCB).

Tính đến 19h ngày 9/12, Đoàn Thanh Hóa đã giành được 36 HCV, 34 HCB, 30 HCĐ, đứng vị trí thứ 4 toàn đoàn, hơn đoàn Đà Nẵng xếp thứ 5 với5HCV.

Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ VIII sẽ kết thúc bằng lễ bế mạc vào tối 10/12.

Thảo Nguyên


Thảo Nguyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]