(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều ngày 7/7, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh, Liên đoàn Vovinam phối hợp với Sở VH,TT&DL Thanh Hóa, Công ty Cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông tổ chức bế mạc Giải vô địch các câu lạc bộ mạnh Vovinam tỉnh Thanh Hóa năm 2019 – Cúp Tiến Nông.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ngọc Lặc nhất toàn đoàn tại Giải vô địch các câu lạc bộ mạnh Vovinam tỉnh Thanh Hóa năm 2019 – Cúp Tiến Nông

Chiều ngày 7/7, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh, Liên đoàn Vovinam phối hợp với Sở VH,TT&DL Thanh Hóa, Công ty Cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông tổ chức bế mạc Giải vô địch các câu lạc bộ mạnh Vovinam tỉnh Thanh Hóa năm 2019 – Cúp Tiến Nông.

BTC trao cờ lưu niệm cho các CLB tham gia giải.

Thi đấu từ ngày 5 – 7/7, Giải vô địch các câu lạc bộ mạnh Vivinam Thanh Hóa thu hút gần 300 VĐV đến từ 20 câu lạc bộ đến từ các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Đây là những CLB mạnh ở các địa phương có phong trào TDTT phát triển. Các VĐV thi đấu ở 2 nội dung: Quyền và Đối kháng. Đối với nội dung Quyền có 14 bộ huy chương; Đối kháng có 16 bộ huy chương.

Theo đánh giá của BCT, do có sự chuẩn bị khá tốt nên các cuộc tranh tài ở các bài biểu diễn của nội dung Quyền và các hạng cân Đối kháng nam – nữ đã diễn ra rất hấp dẫn, quyết liệt. Chất lượng chuyên môn của các nội dung hạng cân thi đấu đều được nâng cao và cuộc đua tranh huy chương đã có sự dàn trải hơn.

Các VĐV thi đấu ở nội dung Đối kháng.

Vượt lên trên 19 CLB còn lại, CLB Vovinam huyện Ngọc Lặc giành vị trí Nhất toàn đoàn với 7HCV, 6HCB, 4HCĐ; CLB TP Thanh Hóa xếp thứ Nhì với 5HCV, 5HCB, 4HCĐ; CLB Tĩnh Gia 1 xếp thứ Ba với 3HCV, 3HCB, 4HCĐ.

Ông Nguyễn Hồng Phong – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông – đơn vị tài trợ trao huy chương cho các VĐC giành thứ hạng cao ở các nội dung thi đấu.

Giải vô địch các câu lạc bộ mạnh Vovinam – Cúp Tiến Nông, nhằm đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, thúc đẩy phong trào TDTT trên địa bàn ngày càng phát triển. Thông qua giải là dịplựa chọn các vận động viên xuất sắc để thi đấu ở các giải lớn trong nước và quốc tế.

BTC trao Cúp Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn cho các CLB huyện Ngọc Lặc, TP Thanh Hóa, Tĩnh Gia 1.

Kết thúc giải, BTC trao 30 bộ huy chương, trong đó có 16 bộ huy chương ở nội dung Đối kháng, 14 bộ huy chương ở nội dung Quyền cho các VĐV giành thứ hạng cao; đồng thời trao cúp, cờ, phần thưởng toàn đoàn cho 3 CLB Ngọc Lặc, TP Thanh Hóa, Tĩnh Gia 1.

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]