(vhds.baothanhhoa.vn) - Theo thông tin từ phòng VH-TT huyện Thường Xuân (Thanh Hóa), Giải đua thuyền lần thứ 2 năm 2020 sẽ được diễn ra từ ngày 25 đến ngày 26/11, trên sông Chu, đoạn qua bến cầu bản Mạ (thôn Thanh Xuân, thị trấn Thường Xuân).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sắp khởi tranh Giải đua thuyền huyện Thường Xuân lần thứ 2

Theo thông tin từ phòng VH-TT huyện Thường Xuân (Thanh Hóa), Giải đua thuyền lần thứ 2 năm 2020 sẽ được diễn ra từ ngày 25 đến ngày 26/11, trên sông Chu, đoạn qua bến cầu bản Mạ (thôn Thanh Xuân, thị trấn Thường Xuân).

Theo đó, Giải đua thuyền huyện Thường Xuân lần thứ 2 năm 2020 dự kiến có sự tham gia cuả 17 đội thuyền, đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn toàn huyện.

Các đội đua tích cực tập luyện sẵn sàng cho Giải đua thuyền huyện Thường Xuân lần thứ 2.

Được biết, giải đua năm nay mỗi đội tham gia sẽ gồm 12 vận động viên chính và 2 vận động viên dự bị, tham gia thi đấu ở cự li 1km.

Đến nay công tác chuẩn bị đã được hoàn tất, việc bảo dưỡng các thuyền đua và hệ thống mái chèo, áo phao cùng các dụng cụ cần thiết như cột làm phao cờ, cờ phất đua thuyền..., đã được BTCphân công cụ thể cho từng bộ phận chuyên môn và các đơn vị tham gia thực hiện. Áo phao đủ về số lượng, đảm bảo về an toàn cho tổ trọng tài và các vận động viên tham gia thi đấu.

Để chuẩn bị tốt các điều kiện tham gia thi đấu, các xã, thị trấn đã chọn các vận động viên,tổ chức luyện tập để nâng cao kỹ năng, chiến thuật và sức bền thể lực…

Thông qua Giải đua thuyền, ngoài việc nâng cao đời sống tinh thần cho người dân, đây còn là một sự kiện quan trọng giúp quảng bá hình ảnh du lịch của huyện Thường Xuân đến với du khách trong và ngoài tỉnh.

Hoài Anh


Hoài Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]