(vhds.baothanhhoa.vn) - Với mục đích tạo sân chơi để các cần thủ đua tài, tiếp tục đẩy mạnh phong trào phát triển trên địa bàn tỉnh, CLB Câu cá thể thao tỉnh Thanh Hóa vừa tổ chức thành công giải thi câu cá thể thao tỉnh, chuyên đề Trắm đen tháng 8-2022.

Sôi nổi giải câu cá thể thao tại hồ Đồng Chiệc

Với mục đích tạo sân chơi để các cần thủ đua tài, tiếp tục đẩy mạnh phong trào phát triển trên địa bàn tỉnh, CLB Câu cá thể thao tỉnh Thanh Hóa vừa tổ chức thành công giải thi câu cá thể thao tỉnh, chuyên đề Trắm đen tháng 8-2022.

Sôi nổi giải câu cá thể thao tại hồ Đồng Chiệc

Ban Tổ chức trao thưởng cho cần thủ đoạt giải nhất.

Tham gia giải có hơn 50 cần thủ đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh và các tỉnh, thành bạn. Đây là giải đấu được CLB Câu cá thể thao tỉnh Thanh Hóa tổ chức theo hình thức các tour chuyên đề, từng bước chuyên nghiệp hóa theo định hướng của Hiệp hội Câu cá thể thao Việt Nam. Giải được tổ chức tại khu vực hồ Đồng Chiệc (TP Thanh Hóa).

Sôi nổi giải câu cá thể thao tại hồ Đồng Chiệc

Cần thủ tham gia tranh tài tại giải.

Các cần thủ tranh tài ở nội dung trắm đen với điều lệ khá hấp dẫn như con cá cần thủ câu được hợp lệ là con cá câu trong ổ, có dính lưỡi của cần thủ đó vào người con cá và được hai cần thủ ngồi hai bên đồng ý xác nhận; trong quá trình ròng cá, cần thủ không được di chuyển qua vị trí cần thủ bên trái và bên phải liền kề với mình, quá trình ròng cá không được nhận sự trợ giúp từ đồng đội, không được thay người, không đuổi cá…

Sôi nổi giải câu cá thể thao tại hồ Đồng Chiệc

Các giải phụ bao gồm giải con cá to nhất, giải con cá cuối.

Thời gian thi đấu của các cần thủ là từ 5h đến 17h30 ngày 21-8. Giải nhất sẽ nhận được 1 xe Honda C300. Ngoài ra, còn có các giải phụ gồm giải con cá to nhất, giải con cá cuối và 19 giải khuyến khích. Tổng giá trị giải thưởng là 450 triệu đồng.

Sau 1 ngày tranh tài sôi nổi, cần thủ Phí Công Hưng đến từ Hà Nội giành giải nhất với con cá trọng lượng 8,13 kg.

Sôi nổi giải câu cá thể thao tại hồ Đồng Chiệc

Các cần thủ được trao giải phụ.

Nhân dịp này, CLB Câu cá thể thao tỉnh Thanh Hóa, Ban Tổ chức giải đã vận động các cần thủ, hãng đồ câu, nhà hồ, mạnh thường quân quyên góp, ủng hộ số tiền 20 triệu đồng để mua bàn ghế ăn bán trú cho các em học sinh Trường THCS Nhi Sơn, huyện Mường Lát. Đây là chương trình thiện nguyện được Đoàn Thanh niên Báo Thanh Hóa phối hợp với CLB Câu cá thể thao tỉnh Thanh Hóa và một số nhà tài trợ khác tổ chức vào ngày 28-8 tới.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]